GHN CHÍNH THỨC RA LÊN SÓNG CHƯƠNG TRÌNH GHN LIVE

Trong số GHN Live Tháng 10 với chủ đề 'Shop Cần Gì?', GHN sẽ bật mí một số bí quyết giúp Shop tăng 300% doanh thu trong dịp cuối năm. Vậy tuyệt chiêu chốt đơn đó là gì?

Livestream GHN

Sau nhiều ngày lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng, GHN chính thức lên sóng chuỗi chương trình GHN LIVE vào 19:00 ngày 19/10/2020. Với mục tiêu hỗ trợ Shop giành chiến thắng trong mùa sale cuối năm; trong xuyên suốt chương trình GHN Live này, khi đăng ký thông tin với GHN Shop sẽ nhận được ưu đãi chưa từng có bao gồm:

  • Miễn phí 5 đơn hàng (trị giá 150.000đ) và combo quà tặng dành cho khách hàng mới,
  • Ưu đãi hoàn 10% GHN Xu khi nạp từ 10 triệu trở lên – gấp 5 lần so với ngày thường,
  • Cơ hội nhận nhiều phần quà “độc” từ các minigame được tổ chức xuyên suốt buổi livestream.

 

Đừng quên chương trình “GHN Live – Shop cần gì?” sẽ chính thức được lên sóng trên Fanpage GHN vào 19:00 Thứ 3 Ngày 13/10/2020. Liên hệ bộ phận CSKH để đăng ký ngay:

 

Ngoài ra, số đầu tiên của GHN LIVE cũng nhận được sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong mảng “chốt đơn” bán hàng như:

  • Chị Mai Linh – Giám đôc Thương mại của GHN với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại Điện tử Việt Nam,
  • Anh Trương Huy Trường – CEO của giải pháp bán hàng “triệu đơn” TPOS,
  • Đặc biệt phải kể đến cô Minh Hiếu – gương mặt vàng trong làng livestream với lượng đơn chốt trong mỗi buổi live được tính bằng con số hàng nghìn,
     

Với sự xuất hiện và chia sẻ của các vị khách mới “khủng” như vậy, GHN chắc chắn sẽ có thể mang đến những giải pháp giúp Shop có được mùa sale cuối năm thắng lợi như:

  • Mùa sale cuối năm nên bán gì để có kết quả kinh doanh "Triệu Đơn",
  • Kinh nghiệm để chốt đơn, vận hành thế nào vào mùa sale để hàng đi nhanh nhất,
  • Quà tặng tiền tươi thóc thật từ GHN dành riêng cho Shop mới, Shop đang sử dụng cũng như các khách hàng theo dõi trực tiếp buổi livestream.

 

Thông qua GHN LIVE, GHN đang cố gắng đem đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất cả về chất lượng lẫn chi phí để tối đa hóa doanh thu mùa sale cuối năm này. Hãy luôn theo dõi thông tin về GHN LIVE và đồng hành cùng GHN để trở thành người chiến thắng mùa sale này shop nhé.

####

Trong số GHN Live Tháng 10 với chủ đề “Shop Cần Gì?”, GHN sẽ bật mí một số bí quyết giúp Shop tăng 300% doanh thu dịp cuối năm. Vậy tuyệt chiêu chốt đơn là gì?

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập