[Thông Báo] GHN Chính Thức Điều Chỉnh Bảng Giá 'Siêu Tiết Kiệm' Từ 23/06/2021

Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khủng hoảng 'Hậu COVID-19', GHN chính thức điều chỉnh bảng giá 'Siêu Tiết Kiệm - Chọn 1 Được 4' và chính sách hoàn hàng cho các Shop đang sử dụng dịch vụ GHN.

Bảng giá

I. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Bảng giá

Xem chi tiết tại: https://ghn.vn/pages/bang-gia-moi-sieu-tiet-kiem.

Với lần điều chỉnh này, GHN sẽ tối ưu chi phí cho các khách hàng gửi hàng nhỏ nhẹ (0.5KG) nhằm giúp Shop tối ưu chi phí gửi hàng trong và sau dịch COVID-19.

Chọn GHN - Nhận ngay 4 ưu đãi đặc quyền:

  • Miễn phí Lấy hàng: GHN sẽ không thu phí lấy hàng cho các đơn hàng nhân viên giao nhận đến tận nơi để lấy hàng.

  • Miễn phí Thu hộ COD: GHN thu hộ tiền cho người gửi mà không tính thêm bất kì phụ phí nào, GHN chuyển tiền thu hộ COD cho người gửi định kỳ Thứ Ba, Thứ Năm hàng tuần.

  • Miễn phí Giao lại: Trong trường hợp giao hàng lần đầu tiên không thành công, GHN sẽ miễn phí giao lại 2 lần tiếp theo (áp dụng cho đơn chưa chuyển sang trạng thái Chờ Trả Hàng).

  • Hoàn Xu lên đến 6%: Nhận ưu đãi hoàn Xu lên đến 6% số tiền đã nạp khi sử dụng dịch vụ Thanh toán trả trước GHN Xu. Nạp ngay GHN Xu để nhận ưu đãi: https://ghn.vn/pages/ghn-xu.

Đừng bỏ lỡ - Dùng GHN ngay tại đây.

II. DỊCH VỤ GIA TĂNG

Bảng giá

Về chính sách Hoàn hàng: kể từ ngày 23/06/2021, khi đơn giao không thành công và bị trả hàng, GHN sẽ thu thêm phí hoàn hàng và cước phí hoàn sẽ được tính như sau:

  • Đơn Nội tỉnh: 5,000 VND
  • Các tuyến khác: 50% cước phí chuyến đi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nếu cần nhận thêm hỗ trợ từ GHN, Shop vui lòng liên hệ với tổng đài CSKH (hoạt động từ 8:00 đến 21:00 Thứ Hai - Chủ Nhật) qua các kênh:

####

Đồng hành cùng Quý khách hàng vượt qua khủng hoảng "Hậu COVID-19", GHN chính thức điều chỉnh bảng giá "Siêu Tiết Kiệm - Chọn 1 Được 4" cho các Shop đang sử dụng dịch vụ GHN.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập