GHN bất ngờ giao hàng lúc rạng sáng ngày 11.11

Trong cuộc đua khốc liệt của các sàn TMĐT, không thể vắng mặt trợ thủ đắc lực là các đơn vị vận chuyển nhanh, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Mặc dù xuất phát từ Trung Quốc nhưng giờ đây Ngày Độc thân 11-11 dường như trở nên rất quen thuộc với các tín đồ mua sắm, đặc biệt là mua sắm online tại Việt Nam.

Số liệu thống kê từ nền tảng tiếp thị trực tuyến Criteo cho thấy trong năm 2018, doanh số TMĐT tạo ra trong ngày này tăng 64% so với mức trung bình các ngày trong năm. Lượng truy cập của các trang cũng tăng 23%. Điều này có thể thấy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong ngày lễ 11.11 luôn tăng vọt.

Và trong cuộc đua khốc liệt dành thị phần của các sàn TMĐT, không thể vắng mặt trợ thủ đắc lực là các đơn vị vận chuyển nhanh. Trong mùa siêu giảm giá năm nay, đơn vị vận chuyển GHN trở nên nhanh nhạy và thần tốc khi thực hiện những đơn hàng lúc nửa đêm.

Có mặt tại bưu cục giao hàng trên đường Lê Hồng Phong (Quận 10, TP.HCM) những "chiến binh" của GHN đang tất bật cho những đơn hàng mở màn cho lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm.

GHN bất ngờ giao hàng lúc rạng sáng ngày 11.11

Chị Nguyễn Phạm Thanh Trúc, nhân viên bưu cục Lê Hồng Phong đang nhận những đơn hàng trong rạng sáng 11.11

Chị Trúc cho hay, trong mùa 11.11, lượng đơn hàng luôn tăng vọt, vì thế để đảm bảo tốc độ giao hàng cũng như mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng, những nhân viên của GHN luôn cố gắng hoàn thiện các đơn hàng một cách nhanh nhất, dù là nửa đêm.

GHN bất ngờ giao hàng lúc rạng sáng ngày 11.11

Chị Trúc đang thực hiện quét mã vận đơn, để những chiến binh thực hiện giao hàng

GHN bất ngờ giao hàng lúc rạng sáng ngày 11.11

Không chỉ chị Trúc, ngay sau khi nhận được đơn hàng trên hệ thống Anh Tuấn Anh, nhân viên giao hàng của GHN cũng nhanh chóng di chuyển đến cửa hàng của đối tác để nhận đơn hàng vào rạng sáng 11.11

GHN bất ngờ giao hàng lúc rạng sáng ngày 11.11

Anh Tuấn Anh cho biết, đây là năm đầu tiên GHN thực hiện giao hàng lúc nửa đêm để tăng nhanh tốc độ giao hàng

GHN là đơn vị vận chuyển có mặt tại 63 tỉnh thành, hỗ trợ lấy hàng tận nơi, thậm chí lấy hàng cả thứ 7 và chủ nhật. Đơn vị này hỗ trợ dịch vụ thu hộ COD miễn phí, tiền thu hộ sẽ được chuyển khoản vào tài khoản của khách hàng theo chu kỳ hàng tuần. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và theo dõi đơn giao hàng cả trên website và app trên di động. Chính vì thế, GHN trở thành đối tác của không chỉ các sàn TMĐT mà còn các cửa hàng bán lẻ khác.

GHN bất ngờ giao hàng lúc rạng sáng ngày 11.11

Anh Trần Lâm, chủ cửa hàng July House tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với tốc độ giao hàng của GHN.

GHN bất ngờ giao hàng lúc rạng sáng ngày 11.11

Anh Lâm hồ hởi chia sẻ: "Tôi vừa thấy đơn hàng từ khách đặt tới, tôi chuyển đơn cho GHN lúc 0:16 phút thì 30 phút sau nhân viên GHN đã tới. Hàng giao thành công có nghĩa là shop có doanh số. 

GHN bất ngờ giao hàng lúc rạng sáng ngày 11.11

"Tôi chưa bao giờ thấy 11.11 nào lại sôi động, háo hức và giao hàng nhanh đến như vậy"

Không chỉ người bán hàng, khách hàng nhận đơn cũng vô cùng ngạc nhiên, khi nhân viên GHN gõ cửa, dù chỉ mới hơn 2g sáng.

Chị Lê Duyên (Quận 10, TPHCM) là một trong số nhiều khách hàng đang canh “săn” hàng giảm giá, đã nhanh chóng đặt được đơn hàng dầu gội từ thiên nhiên của shop July House với giá rất mềm.

GHN bất ngờ giao hàng lúc rạng sáng ngày 11.11

“Thật ngạc nhiên, từ lúc đặt hàng vào lúc 0 giờ, chỉ trong vòng chưa đến 2 tiếng tức là mới 2h sáng 11.11, mình đã nhận được sản phẩm.

Nguồn: Thu Hà - Báo Mới

Nguồn bài viết: https://kynguyenso.plo.vn/ghn-bat-ngo-giao-hang-luc-rang-sang-ngay-1111-post548844.html

####

Từ 1 giờ sáng, những nhân viên giao nhận GHN đã đội mưa để lấy hàng chỉ 30 phút sau khi lên đơn và hoàn thành những đơn hàng đầu tiên trong vòng 2 giờ. Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, GHN quyết tâm giao hàng đến tay khách hàng từ nửa đêm, góp phần giúp khách hàng hiểu rõ hơn sức mạnh của TMĐT - Mua và nhận hàng 24/7.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập