[GHN 8 NĂM] Thư gửi từ anh Lương Duy Hoài - Đồng sáng lập & Tổng Giám đốc GHN

Nhân dịp Sinh nhật GHN 8 năm, anh Lương Duy Hoài - Đồng sáng lập & Tổng Giám đốc GHN có đôi điều nhắn nhủ với anh chị em nhân viên đã cùng đồng hành và gắn bó với GHN suốt chặng đường 8 năm.

“Ngày hôm nay, tôi cảm thấy biết ơn vì điều gì?” là câu hỏi mỗi ngày Hoài đều đặt ra cho bản thân mình.

“Biết ơn một ngày mới lại đến, để được tiếp tục cháy hết mình cùng anh em xử lý hàng trăm ngàn đơn hàng, để được tiếp tục đồng hành cùng một thị trường đang tăng trưởng không ngừng” là một trong số các câu trả lời đã đi cùng Hoài 8 năm vừa qua từ khi thành lập GHN.

Nhìn lại chặng đường đó, nhờ vào những nỗ lực của hàng ngàn Chiến binh, sau 8 năm, GHN giúp tốc độ giao hàng của thị trường nhanh hơn 2-3 lần, chi phí giao hàng giảm 40% từ đó gián tiếp giúp hàng trăm ngàn shop có thể bán hàng khắp 63 tỉnh thành. GHN cũng đang trực tiếp tạo ra thu nhập cho hàng nghìn gia đình anh em nhân viên. Đây là những thành quả ban đầu mà chắc chắn mỗi người chúng ta đều có thể tự hào khi nghĩ về.

Cũng như 8 năm vừa qua, để GHN tiếp tục tăng tốc lên vị trí dẫn đầu, chúng ta sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức mới, đối mặt với nhiều đối thủ khó nhằn hơn, và đối mặt với biến động của Covid-19. Trong bối cảnh này, GHN tuổi lên 9 lựa chọn tập trung vào kim chỉ nan của mình từ những ngày đầu với triết lý “khách hàng thắng”. Theo đó công ty sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực để giúp hàng trăm ngàn khách hàng chiến thắng và phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2020-2021 thông qua những điểm chính sau:

  • Tiếp tục cải tiến leadtime, thời gian giao hàng phải nhanh hơn 6-12 tiếng so với hiện tại cho tất cả các tuyến.
  • Tiếp tục tối ưu chi phí, để chúng ta có thể giúp khách hàng tối ưu chi phí giao nhận hàng hoá và gia tăng đơn hàng.
  • Tiếp tục chuẩn hoá vận hành, loại bỏ khái niệm “hên xui” trong vận hành, để dịch vụ của GHN trở thành dịch vụ đáng tin cậy nhất với khách hàng.
  • Tiếp tục triển khai mô hình toàn dân bán hàng, mỗi nhân viên GHN là một đại diện bán hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

Công ty tin rằng, khi hàng triệu khách hàng lựa chọn GHN và thị trường tiếp tục tăng trưởng, GHN sẽ nhanh chóng có được vị trí dẫn đầu thị trường từ đó mang lại thu nhập liên tục gia tăng cho nhân viên, cũng như cơ hội công bằng để chứng minh năng lực với các anh em quản lý.

Cuối cùng, nhân dịp sinh nhật công ty, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể anh chị em và gia đình vì đã, đang, và sẽ tiếp tục đồng hành cùng GHN trong chặng đường phía trước. Chúc anh chị em nhiều sức khoẻ và năng lượng, để cùng khách hàng sẵn sàng cho mùa cao điểm cuối năm phía trước.

Cũng trong dịp này, phòng nhân sự công ty cũng sẽ gửi đến tất cả các anh chị em một số món quà nho nhỏ, hi vọng quà sẽ đến tay anh chị em sớm trong nay mai.

Happy birthday GHN,

Lương Duy Hoài

####

Nhân dịp Sinh nhật GHN 8 năm, anh Lương Duy Hoài - Đồng sáng lập & Tổng Giám đốc GHN có đôi điều nhắn nhủ với anh chị em nhân viên đã cùng đồng hành và gắn bó với GHN suốt chặng đường 8 năm.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập