ĐỊNH DANH TÀI KHOẢN TRỰC TUYẾN (eKYC) - TÍNH NĂNG BẢO MẬT TỐI ƯU ĐÃ CÓ MẶT TẠI GIAO HÀNG NHANH

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ vận chuyển với tốc độ siêu nhanh và giá siêu tốt, GiaoHangNhanh hiểu rằng mình cần bảo vệ khách hàng nhiều hơn nữa. Vì vậy, GiaoHangNhanh đã ứng dụng tính năng ĐỊNH DANH TÀI KHOẢN TRỰC TUYẾN (eKYC) trên APP GiaoHangNhanh - GHN, với mong muốn bảo vệ khách hàng một cách toàn diện và trọn vẹn nhất.

“Giải mã” eKYC là gì?

eKYC (Electronic Know Your Customer) là quy trình xác thực danh tính khách hàng trên trực tuyến & tự động 100%.

Tính năng sẽ được ứng dụng từ ngày 15/06/2023 trên APP GIAOHANGNHANH - GHN, giúp bảo vệ tối ưu thông tin cá nhân và các quyền lợi của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại GiaoHangNhanh.

eKYC sẽ mang đến cho Quý Khách những lợi ích nào?

  • Giảm thiểu rủi ro và gian lận: eKYC sử dụng các công nghệ như nhận dạng khuôn mặt, quét vân tay và chữ ký điện tử để xác minh danh tính của khách hàng. Điều này giúp giảm thiểu khả năng lừa đảo hoặc sử dụng thông tin giả mạo.

  • Tăng cường bảo mật thông tin cho Quý khách hàng: eKYC sử dụng mã hóa và các biện pháp bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Thông tin được truyền đi qua kênh kết nối an toàn và được lưu trữ một cách an toàn.

Những quyền lợi khi Quý Khách hàng thực hiện eKYC trên APP GiaoHangNhanh - GHN

Hiện tại, tính năng eKYC đã có mặt trên APP GiaoHangNhanh - GHN, GiaoHangNhanh hy vọng rằng với những lợi ích thiết thực trên, tính năng mới sẽ giúp Quý khách hàng bảo vệ thông tin tài khoản cá nhân và có được trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ của GiaoHangNhanh.
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập