Điều kiện xác thực doanh nghiệp trên Google My Business với GHN

GHN hợp tác với Google, giúp xác thực doanh nghiệp trên Google My Business dễ dàng hơn. Để xác thực thuận tiện trong việc xác thực doanh nghiệp với GHN, doanh nghiệp cần tuân thủ những điều kiện và các giấy tờ cần thiết.

Điều kiện xác thực

GHN hiện tại là một trong những đơn vị có độ phủ cao nhất thị trường thương mại điện tử Việt Nam, và hệ thống của GHN dễ kết nối và thích hợp nhất với Google. Nhờ những ưu điểm ‘độc nhất’ này, GHN đã trở thành đơn vị đối tác duy nhất của Google đảm nhiệm việc kiểm tra các địa điểm đăng ký Google My Business bằng việc thu thập hồ sơ và chụp ảnh địa điểm đăng ký. Sự hợp tác này đã giúp giảm thiểu một nửa thời gian và tăng độ chính xác thông tin lên đến 99%.

ĐIỀU KIỆN XÁC THỰC DOANH NGHIỆP TRÊN GOOGLE MY BUSINESS

Để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu xác thực trên Google My Business, doanh nghiệp cần có:

- Doanh nghiệp phải có đầy đủ biển hiệu, trên biển hiệu có tên thương hiệu đăng ký trùng với tên đã đăng ký trên Google My Business.

- Doanh nghiệp phải cung cấp được “Giấy phép kinh doanh” trong địa chỉ đăng ký trên giấy phép phải trùng với địa chỉ đăng ký trên Google My Business.

- Trong trường hợp doanh nghiệp không có “Giấy phép kinh doanh” hoặc địa chỉ trên giấy không trùng khớp thì phải cung cấp ít nhất 2/6 loại giấy tờ sau (Trên các giấy tờ này phần địa chỉ cần trùng với địa chỉ đăng ký trên Google My Business)

(Tất cả các loại giấy tờ trên phải là bản gốc hoặc sao y công chứng đóng mộc đỏ)

Hiện tại khách hàng sẽ có thêm lựa chọn khi xác nhận thông tin đăng ký Google My Business. Cách truyền thống là đăng ký và chờ xác nhận thông tin trực tiếp từ Google, thời gian chờ xác nhận từ 2 tuần đến 1 tháng và có nhiều bất cập.

Lựa chọn mới tối ưu hơn là đăng ký thông qua GHN tại:

Landingpage: http://bit.ly/GoogleGHN giúp giảm thiểu thời gian và tối ưu độ chính xác, thuận tiện cho các doanh nghiệp.

HỖ TRỢ

Trường hợp cần thêm các thông tin chi tiết khác hoặc có bất kỳ nhu cầu nào cần hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6328 hoặc truy cập trang fanpage facebook.com/GHNExpress/ để gửi yêu cầu hỗ trợ.

Đội ngũ CSKH của GHN Express luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

####

GHN hợp tác với Google, giúp xác thực doanh nghiệp trên Google Doanh Nghiệp Của Tôi dễ dàng hơn. Để xác thực thuận tiện trong việc xác thực doanh nghiệp với GHN, doanh nghiệp cần tuân thủ những điều kiện và các giấy tờ cần thiết.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập