Dấu ấn 10 năm, Giao Hàng Nhanh “trình làng” giao diện mới, khẳng định vị thế trong ngành e-Logistic
- Ngày đăng:
- Tin tức GHN
Sau 10 năm gia nhập thị trường ngành e-Logistics, bất chấp sự ra đời, “tham chiến” của hàng loạt đơn vị mới, Giao Hàng Nhanh vẫn giữ vững vị thế của mình. Khép lại 1 thập kỷ hình thành và phát triển, trong chặng đường mới, Giao Hàng Nhanh “lột xác” với giao diện trẻ trung, năng động.
1 thập kỷ nỗ lực, kiến tạo một thương hiệu uy tín
Chính thức ra mắt năm 2012, khi mà ngành e-Logistics tại Việt Nam còn khá sơ khai nhưng nhiều tiềm năng phát triển, sau 10 năm, Giao Hàng Nhanh đã thiết lập được một vị thế vững chắc trên thị trường. Trong bối cảnh ngành thương mại điện tử và dịch vụ chuyển phát bùng nổ, hàng loạt những đơn vị chuyển phát mới ra đời. Thế nhưng, cho tới thời điểm hiện tại, Giao Hàng Nhanh vẫn giữ vững chỗ đứng, khẳng định giá thị của một thương hiệu mạnh thông qua lợi ích tối ưu mang lại cho khách hàng.
Giao Hàng Nhanh không ngừng đổi mới để phát triển hơn mỗi ngày.
Theo đó, Giao Hàng Nhanh xác định mục tiêu phải không ngừng đổi mới để duy trì vị thế. Đầu tư nguồn kinh phí “khủng” cho 3 yếu tố then chốt của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát: Công Nghệ – Quy Trình – Mạng lưới, Giao Hàng Nhanh đã chứng minh giá trị vượt trội mang lại cho khách hàng bằng các con số cụ thể.
Nếu như trước đây, một đơn hàng từ Hà Nội – TP.HCM phải mất đến 7 ngày cùng mức phí cao ngất ngưỡng 72.000 VNĐ/đơn, thì nay, với sự nỗ lực của Giao Hàng Nhanh, thời gian vận chuyển chỉ còn 2 ngày và mức phí dao động khoảng 25.000 VNĐ/đơn.
Đồng thời, Giao Hàng Nhanh thiết lập Hệ thống kiểm soát và quản lý mạng lưới hơn 1.000 xe tải và 20 kho trung chuyển. Quy trình phân loại hàng hóa hiện đại với hệ thống phân loại tự động tân tiến, đạt 2 triệu đơn/ngày, tiết kiệm 600 nhân công, rút ngắn thời gian từ 180 phút còn 30 phút.
Những con số này chứng minh một cách rõ nét nỗ lực của Giao Hàng Nhanh trong suốt những năm qua. Là một đơn vị vận chuyển đầy năng động, nhiệt huyết và tươi trẻ, đội ngũ lãnh đạo của Giao Hàng Nhanh luôn đề cao tính sáng tạo, đổi mới, tự hoàn thiện mỗi ngày để phục vụ khách hàng. Trong tâm thế sẵn sàng cho hành trình rực rỡ hơn, bùng nổ hơn, Giao Hàng Nhanh chính thức “trình làng” một diện mạo mới, trẻ trung, năng động. Màn lột xác này, thể hiện sự quyết tâm và ý chí vươn mình phát triển của Giao Hàng Nhanh.
Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu: Cú bứt phá ấn tượng của Giao Hàng Nhanh
Giao Hàng Nhanh thay đổi bộ nhận diện mới với quyết tâm chinh phục vị trí dẫn đầu.
Tái định vị nhận diện thương hiệu mới, Giao Hàng Nhanh giữ nguyên cụm chữ “GHN” từ logo cũ, thay cho lời cam kết: Dù có thay đổi như thế nào, “GHN” vẫn sẽ luôn như ngày đầu thành lập – một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tận tâm cho các sàn thương mại điện tử và những nhà bán lẻ online.
Đi kèm với đó là hình ảnh gói hàng vuông vức gắn liền với dịch vụ của Giao Hàng Nhanh, đây cũng là sản phẩm gắn kết, mang khách hàng và Giao Hàng Nhanh đến gần hơn với nhau.
Hình ảnh gói hàng vuông vức cũng là minh chứng cho dịch vụ tận tâm của Giao Hàng Nhanh, luôn cố gắng đảm bảo gói hàng toàn vẹn khi trao đến tay người nhận. Chữ “GHN” kết hợp cùng đường băng keo tạo thành một hình mũi tên mang ý nghĩa tượng trưng cho đường cao tốc, và cũng chính là khát vọng giữ vững vị thế của Giao Hàng Nhanh, không ngừng tiến lên phía trước.
Không chỉ gây ấn tượng với gam màu cam nóng cùng hình ảnh gói hàng quen thuộc, slogan cũ “Giao hàng nhanh toàn quốc” cũng đã được chuyển thành “Giao Siêu Nhanh, Giá Siêu Tốt”. Slogan này như một lời khẳng định chắc nịch về chất lượng, tốc độ phục vụ cùng mức giá tối ưu nhất trên mỗi đơn hàng của Giao Hàng Nhanh. Dòng chữ màu xanh tươi sáng nhấn mạnh sự uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cùng những lời cam kết của Giao Hàng Nhanh đến với khách hàng.
Ngày 4/11/2022 vừa qua, Giao Hàng Nhanh đã nhận được bằng khen từ Bộ Tài Chính.
"Giao Hàng Nhanh luôn hướng đến là doanh nghiệp phát triển bền vững và đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu ở dấu mốc 10 năm là bước chuyển mình đáng nhớ của Giao Hàng Nhanh. Diện mạo mới này như một lời cam kết lâu dài đến với khách hàng về việc cố gắng làm tròn nhiệm vụ và sứ mệnh của một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp: Giao siêu nhanh cùng mức giá tốt nhất” – lãnh đạo của Giao Hàng Nhanh tâm huyết chia sẻ.
Trong lần tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới này, Giao Hàng Nhanh cam kết sẽ mang lại những cải tiến vượt bậc, tạo nên những giá trị thật cho khách hàng – đúng với tagline mới của Giao Hàng Nhanh: “Giao Siêu Nhanh, Giá Siêu Tốt”.
Nguồn Brands Vietnam
Nguồn bài viết: https://www.brandsvietnam.com/23292-Dau-an-10-nam-Giao-Hang-Nhanh-trinh-lang-giao-dien-moi-khang-dinh-vi-the-trong-nganh-e-Logistic