Cùng GHN phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV)

Cùng GHN phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV)

Quý khách hàng thân mến,

Trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus nCoV, nhằm bảo vệ sức khỏe của tất cả quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ giao nhận của GHN (Giao Hàng Nhanh), bên cạnh việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa theo khuyến cáo của Bộ Y tế (vui lòng tham khảo chi tiết tại đây), GHN cũng đề ra các kế hoạch cụ thể dành riêng cho lĩnh vực kinh doanh giao nhận đối với toàn thể nhân viên đang làm việc và phục vụ khách hàng để hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm virus, giúp bảo vệ sức khỏe của quý khách hàng và cộng đồng.

Cụ thể, đối với tất cả nhân viên đang làm việc tại các kho hàng, nhân viên bưu cục và nhân viên giao nhận GHN đều được hỗ trợ các biện pháp phòng tránh như sau: Các nhân viên được tiến hành đo thân nhiệt, được yêu cầu thường xuyên rửa tay thật sạch bằng xà phòng, nước rửa tay hoặc dung dịch có cồn, đeo khẩu trang khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng.

4 nguyên tắc hành động được GHN áp dụng khi triển khai thực hiện kế hoạch phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus nCoV là Trung thực - Tuân thủ - Lập tức và kịp thời - Đề cao phòng ngừa để giảm thiểu tối đa lây nhiễm. Toàn thể nhân viên GHN, bất kể vị trí, chức vụ, đều phải tuyệt đối tuân theo các Phương án hành động, tất cả các hành động đưa ra dưới đây đều là bắt buộc trong thời gian dịch bệnh cho tới khi nhận được thông tin ngừng áp dụng.

Cùng GHN phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới (2019-nCoV)

Tất cả các nhân viên làm việc và phục vụ khách hàng của GHN đều được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn hoặc xà phòng và đeo khẩu trang khi đang làm việc.

Cùng GHN phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới (2019-nCoV)

Shipper GHN rửa tay thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn hoặc xà phòng và đeo khẩu trang khi lấy và giao hàng.

Cùng GHN phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới (2019-nCoV)

Nhân viên tại bưu cục GHN vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn hoặc xà phòng và đeo khẩu trang khi làm việc.

Ngoài ra, nhằm hạn chế khả năng lây lan trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus nCoV diễn biến phức tạp, GHN gửi đến quý khách hàng những lưu ý theo khuyến cao của Bộ Y Tế giúp bạn tự bảo vệ sức khỏe của mình, gia đình, người thân và cộng đồng.

  • Sử dụng khẩu trang y tế đúng cách theo khuyến cáo của Bộ Y tế khi đến những chỗ đông người: chỉ sử dụng 1 lần, để mặt màu xanh ra ngoài, khẩu trang phải che kín cả mũi lẫn miệng, không sờ tay vào khẩu trang khi đeo, rửa tay sau khi tháo khẩu trang (vui lòng tham khảo chi tiết tại đây)
  • Tránh tiếp xúc với người bị sốt, ho. Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, tránh chạm tay vào mắt mũi miệng.
  • Khi ho, hắt hơi hãy che kín miệng và mũi bằng khăn giấy hoặc tay áo. Bỏ khăn giấy đã sử dụng khăn vào thùng rác rồi rửa tay thật sạch bằng nước rửa tay hoặc dung dịch có cồn.
  • Không khạc nhổ bừa bãi nơi công cộng.
  • Nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở,... hãy đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám điều trị kịp thời, hoặc báo ngay cho nhân viên hàng không, đường sắt, ôtô nếu bạn đang đi chuyển, du lịch. Bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng của Bộ Y Tế (19003228) và Cục Y tế dự phòng (0989671115 hoặc 0963851919) để nhận được thông tin và tư vấn về cách phòng chống dịch bệnh.

Trong trường hợp cần chia sẻ thông tin và giải đáp thắc mắc với GHN, Quý khách có thể liên hệ tổng đài 18006328 (miễn phí). Đội ngũ CSKH của GHN luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. (Thời gian làm việc, từ thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 21h00 mỗi ngày).

GHN mong Quý khách hàng luôn giữ gìn sức khỏe và chung tay đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus nCoV bằng những hành động nhỏ nhưng thiết thực để bảo vệ chính bạn, gia đình và cộng đồng.

Kính chúc sức khỏe.

####

Trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus nCoV, nhằm bảo vệ sức khỏe của quý khách hàng, bên cạnh việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa theo khuyến cáo của Bộ Y tế, GHN đã triển khai phòng chống dịch bệnh đối với toàn thể nhân viên đang làm việc và phục vụ khách hàng của GHN.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập