BLACK FRIDAY 2020 - CƠ HỘI ĐỂ SHOP BÁN ĐƯỢC 'TRIỆU ĐƠN HÀNG'

Bên cạnh mùa sale 11.11, 12.12 và Tết... Black Friday chính là thời điểm thị trường mua bán diễn ra vô cùng sôi động, mở ra rất nhiều cơ hội để Shop đạt mức doanh thu bùng nổ trong mùa khuyến mãi cuối năm này.

Black Friday 2020 - Cơ hội để Shop bán hàng "triệu đơn"

Black Friday - 'Thứ Sáu Đen Tối' là sự kiện không chỉ các 'tín đồ săn sale' mà các Shop bán hàng đều mong chờ. Cùng GHN điểm qua những con số 'không tưởng' để chứng minh Black Friday chính là cơ hội lớn để Shop bán được triệu triệu đơn hàng nhé (nguồn dữ liệu: https://black-friday.global):

Doanh thu tăng trưởng bùng nổ: Với việc người tiêu dùng dễ dàng lên đơn do sức hút của các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Shop thường ghi nhận lượng đơn tăng gấp 8-9 lần ngày thường; góp phần mang lại mức doanh thu bùng nổ.

Người mua sẽ dễ dàng 'chịu chi' để săn sale: Số liệu chứng tỏ các 'tín đồ săn sale' thường chi trung bình 3.000.000 Đồng để mua 3-5 đơn hàng trong ngày Black Friday.

Các ngành hàng bán chạy nhất: Thời trang (quần áo, giày dép, quần áo lót...) và đồ điện tử, điện gia dụng là những ngành hàng đứng đầu trong việc ghi nhận lượng đơn và doanh thu 'khủng' trong các mùa Black Friday gần đây

 

GHN ĐÃ CÓ NHỮNG 'BÍ THUẬT' GÌ ĐỂ GIÚP SHOP TẬN DỤNG TỐI ĐA CƠ HỘI MÙA BLACK FRIDAY 2020?

Trong mùa sale Black Friday này (đặc biệt là với các Shop Thời Trang), GHN đã chuẩn bị sẵn sàng để cùng Shop tận dụng tối đa cơ hội trong ngày 'Thứ Sáu Đen Tối' với các ưu đãi 'nóng bỏng tay':

RA MẮT DỊCH VỤ 'GIAO 01 PHẦN - TRẢ 01 PHẦN'

Ra mắt dịch vụ "Giao 1 Phần - Trả 1 Phần"

Dành riêng cho các Shop bán hàng thời trang: Shop có thể giao nhiều sản phẩm cho khách chọn và hoàn lại các sản phẩm không lấy, giúp Shop tối ưu chi phí vận chuyển và giảm tối thiểu tỷ lệ hoàn hàng.

Lợi ích Shop nhận được từ dịch vụ 'Giao 1 Phần - Trả 1 Phần':

Lợi ích từ dịch vụ "Giao 1 Phần - Trả 1 Phần"

Xem thêm hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ tại đây

 

CẢI TIẾN QUY TRÌNH KHI GỬI HÀNG TRƯỚC 10:30

CẢI TIẾN 1: Hoàn Ngay 2.000đ/ Đơn

Hoàn 2.000đ/ đơn tạo sau 20:00 và lấy/ gửi trước 10:30

  • Áp dụng khi tạo đơn sau 20:00 và lấy/ gửi trước 10:30
  • Không giới hạn số tiền hoàn: Lên đơn càng nhiều - Tiền hoàn càng cao

Lên đơn ngay tại đây

 

CẢI TIẾN 2: Gửi Trước 10:30 - Hàng Giao Nhanh Hơn

Gửi Trước 10:30 - Giao Nhanh Hơn 01 Ngày

Với các đơn hàng tại có địa chỉ lấy ở khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội, khi đơn hàng được gửi trước 10:30 sáng mỗi ngày, GHN đảm bảo sẽ giúp đơn của Shop mình giao nhanh hơn:

Đơn Nội Tỉnh: giao ngay trong ngày

Các tuyến khác: giao nhanh hơn 01 ngày

Gửi Trước 10:30 - Giao Nhanh Hơn 01 Ngày

 

MANG ĐẾN RẤT NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TRONG MÙA BLACK FRIDAY

ƯU ĐÃI 1: Miễn Phí 04 Dịch Vụ Gia Tăng

Miễn Phí 04 Dịch Vụ Gia Tăng

 

ƯU ĐÃI 2: Hoàn Tiền Đến 6% Khi Nạp GHN Xu

Trong dịp Black Friday 2020, GHN tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng khi tham gia nạp GHN Xu với mức hoàn tiền vào ví lên đến 6% số tiền đã nạp.

Ưu đãi đến 6% khi nạp GHN Xu

Với những sự chuẩn bị bài bản này, GHN sẽ cùng Shop bán được triệu triệu đơn hàng trong mùa Black Friday năm nay. Vậy còn chần chờ gì nữa - nhanh tay lên đơn cùng GHN Shop nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nếu Shop cần nhận thêm hỗ trợ về chương trình vui lòng liên hệ Nhân viên hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên lấy hàng của shop hoặc trực tiếp qua các kênh chăm sóc khách hàng của GHN. GHN hân hạnh được lắng nghe và phục vụ Shop!

####

Bên cạnh mùa sale 11.11, 12.12 và Tết... Black Friday chính là thời điểm thị trường mua bán diễn ra vô cùng sôi động, mở ra rất nhiều cơ hội để Shop đạt mức doanh thu bùng nổ trong mùa khuyến mãi cuối năm này.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập