10 năm tận tâm

Hành trình 10 năm và những cải tiến từ việc thấu hiểu khó khăn của khách hàng: Cải tiến giao nhanh hơn gấp 6 lần, và lưu kho 72h miễn phí

10 NĂM NỖ LỰC CẢI TIẾN - HẾT LÒNG PHỤC VỤ

Ngày 02/08/2012 GHN thành lập chỉ với vỏn vẹn 5 thành viên cùng ước mơ thay đổi ngành Vận chuyển Việt Nam.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển chuyên nghiệp cho các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc, GHN đã có những lúc gặp khó khăn trở ngại. Thế nhưng, điều đó chẳng thể ngăn cản sự vươn lên mạnh mẽ của đội ngũ GHN, trở thành một đại diện quan trọng trong sự phát triển của thị trường thương mại điện tử và Logistics tại Việt Nam. 

Với sự xuất hiện của GHN thị trường giao hàng cho TMĐT đã có nhiều thay đổi đầy ngoạn mục, rút ngắn thời gian chờ nhận hàng từ 2 tuần chỉ còn 2 ngày, giảm chi phí giao hàng từ 70.000 đồng xuống chỉ còn 25.000 đồng cho một đơn hàng bất kỳ. Và bản thân GHN từ một doanh nghiệp khởi nghiệp trong một con hẻm nhỏ đã đang tạo ra 15.000 việc làm ổn định cho nhiều hộ gia đình ngoài kia.

Tận tâm 100% - Nỗ lực mang đến dịch vụ giao nhận tiêu chuẩn 5 sao

GHN luôn lắng nghe tất cả băn khoăn của Khách hàng - Những nhà bán hàng Việt. GHN hiểu rằng chi phí luôn là sự quan tâm hàng đầu. Trong vai trò là người đồng hành lâu dài và tận tâm, GHN không ngừng thay đổi để góp phần giảm đi gánh nặng chi phí. Sự nỗ lực nâng cấp và cải tiến hệ thống trong suốt 10 năm qua là giá trị thật mà GHN mong muốn mang đến cho khách hàng của mình.

Giao nhanh hơn mỗi ngày

Tận tâm từ những điều nhỏ nhất để mang đến giá trị thật cho khách hàng

  • Hỗ trợ giao hàng tới 3 lần - Mỗi đơn hàng trao tay khách hàng thành công chính là điều hạnh phúc với đội ngũ GHN, vì thế chỉ cần khách hàng muốn nhận đơn, bằng mọi cách GHN sẽ giao đơn hàng đến tay bạn.

  • Miễn phí lưu kho tới 72h chờ kích hoạt giao lại - Hoàn đơn nỗi niềm không phải của riêng bất kỳ khách hàng nào, với mong muốn mọi đơn hàng đều đến tận tay người mua, GHN hỗ trợ miễn phí lưu kho tới 72h nhằm tạo điều kiện cho khách hàng của mình có thêm thời gian xử lý  để xác nhận giao lại hay hoàn đơn.

  • Tốc độ giao nhận toàn quốc nhanh hơn gấp 6 lần - GHN đã nhanh nay còn nhanh hơn nữa. 

Một chặng đường dài để đạt được những thành tựu như hôm nay, bên cạnh GHN luôn có sự cống hiến hết mình của hơn 16,000 chiến binh đường phố, sự tin tưởng của hơn 300.000 đối tác trong suốt nhiều năm tháng qua. 

Giao hàng nhanh tận tâm

Sau cùng, cảm ơn tất cả vì nhờ có Bạn, GHN mới có hành trình thật tuyệt vời này❤️

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập