[Thông báo] Giao Hàng Nhanh tạm dừng các chương trình ưu đãi

Giao Hàng Nhanh trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng,

Với mong muốn mang đến chương trình chất lượng và nhiều quyền lợi hơn cho Khách hàng tham gia, Giao Hàng Nhanh xin thông báo tạm dừng một số chương trình ưu đãi sau đây. Điều này được thực hiện nhằm nâng cấp phiên bản chương trình tốt nhất trong thời gian sắp tới. 

Những chương trình tạm dừng bao gồm:

  1. Vượt Chặng Ngàn Đơn, Săn Ngay Thưởng Lớn (Tháng 4): Chương trình với mục đích thu hút sự quan tâm về dịch vụ của đông đảo Khách hàng mới và Giao Hàng Nhanh xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của GHN. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng và quy mô của chương trình, chúng tôi quyết định tạm dừng để thực hiện những điều chỉnh cần thiết.

  2. Lên Đơn Nào, Hoàn Đơn Nấy (Tháng 7): Chương trình ưu đãi hấp dẫn này nhằm giúp Khách hàng mới có cơ hội nhận lại hoàn tiền cho mỗi đơn hàng. Tuy nhiên, chúng tôi cần thời gian để đánh giá và tối ưu hóa chương trình nên GHN đã tạm dừng chương trình này

  3. Chơi Game Siêu Dễ, Voucher Phủ Phê (Tháng 7): Chương trình này với mục đích mang lại niềm vui và bất ngờ cho nhiều Khách hàng mới. Và để tiếp tục cung cấp những phần thưởng hấp dẫn và sự hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi cần thời gian để hoàn thiện chương trình, vì vậy chương trình đã được tạm dừng

Giao Hàng Nhanh mong nhận được sự thông cảm của Quý Khách hàng vì sự bất tiện trên. Đồng thời, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Giao Hàng Nhanh sẽ không ngừng nỗ lực để trở lại với những chương trình ưu đãi đặc biệt hơn trong thời gian sắp tới. Hãy cùng đón chờ và hòa mình vào không khí ưu đãi đầy phấn khích của Giao Hàng Nhanh nhé!

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của GHN qua các kênh sau để nhận được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất: 

  • Email: cskh@ghn.vn
  • Hotline: 1900 636677

Một lần nữa, Giao Hàng Nhanh xin chân thành cảm ơn và kính chúc Quý Khách hàng luôn tràn đầy niềm vui và thành công!

Trân trọng, 

Giao Hàng Nhanh

 

 
 
 

 

← Bài trước
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập