TIKTOKSHOP - XU HƯỚNG KINH DOANH “MỚI TOANH” GIÚP BÙNG NỔ ĐƠN HÀNG

Tiktok đã không còn là một nền tảng xa lạ đối với người dùng mạng xã hội với những video ngắn với đa dạng chủ đề và đầy thú vị. Nhưng chủ shop có biết, giờ đây Tiktok đã cho ra mắt ứng dụng Tiktok Shop, công cụ cho phép những người kinh doanh có thể tạo và quản lý các gian hàng của mình trên Tiktok một cách tiện lợi.

Cùng GHN tìm hiểu Tik Tok Shop là gì và những lợi thế mà chủ shop có thể có được với tiện ích mới này nhé!

Biết người biết ta trăm trận trăm thắng

Trước khi bán hàng phải rõ mặt nhau!

TikTok Shop cung cấp cho người xem cách mua sản phẩm trong ứng dụng mà không cần mở trình duyệt web khác.

GHN - Tiktok

Khi chủ shop thiết lập TikTok Shop gồm danh sách sản phẩm, giá cả, quản lý đơn hàng, lượt tiếp cận… Người xem dễ dàng xem, chọn  sản phẩm và thanh toán ngay trên app.

Vậy lợi thế của chủ shop khi sử dụng TikTok Shop là gì?

1️. Video lên xu hướng, shop chốt đơn không tưởng!

Với TikTok, thuật toán phân phối nội dung luôn được ưu tiên, nếu nội dung của chủ shop đủ chất lượng video sẽ được phân phối tới hàng triệu lượt người xem chỉ sau 1 đêm. Đây sẽ là cơ hội lớn cho chủ shop, càng nhiều video bùng nổ sản phẩm càng được nhiều người biết đến. Chỉ cần một video lên xu hướng, càng nhiều khách hàng biết đến sản phẩm của bạn, càng nhiều người sẽ mua nó. 

2️. Tỷ lệ chuyển đổi cao - shop không ngại lao đao

Điểm mạnh của TikTok Shop là hoạt động trên nền tảng nội dung video. Nội dung video dễ mang lại nhiều cảm xúc. Từ đó, người xem phát sinh nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm.

3️. Người trẻ mua hàng - cơ hội ngàn vàng cho chủ shop

Tập người dùng của TikTok trải dài từ 12 – 40 tuổi, dễ dàng nhận thấy đây là độ tuổi có nhiều nhu cầu mua sắm và có kinh nghiệm nhất định trong việc mua hàng trên các sàn TMĐT. Tập người dùng này vẫn tiếp tục mở rộng và có xu hướng trưởng thành nhanh chóng. TikTok hiện không còn là mạng xã hội của “trẻ trâu” như khi mới phát triển. Nếu tận dụng tốt lợi thế này, chủ shop hoàn toàn có thể đưa sản phẩm của mình đến đúng đối tượng cần mua sắm, từ đó tăng doanh số cũng như doanh thu bán hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập