25+ quà tặng 20/10 ý nghĩa cho những người phụ nữ đặc biệt

Ngày 20/10 là thời điểm để bạn nam bày tỏ tình yêu thương đến những người phụ nữ thân yêu như bà, mẹ, cô giáo, bạn gái… Nếu chưa biết chọn món quà nào thì bạn hãy tham khảo một số ý tưởng trong bài viết này. Khám phá ngay!

1. Các món quà 20 tháng 10 cho bà, cho mẹ ý tưởng 

Bạn có thể lựa chọn một trong những gợi ý bên dưới để thể hiện sự biết ơn của mình với bà và mẹ:

1.1 Túi xách

Túi xách là vật dụng không thể thiếu của mọi phụ nữ, giúp dễ dàng mang theo các đồ dùng cá nhân thiết yếu (như lược, son, gương…) khi ra ngoài, nên đây là một trong những món quà ý nghĩa 20/10. Theo đó, bạn ưu tiên chọn tông màu trung tính, phù hợp với nhiều độ tuổi và dễ phối đồ (như xám, bạc, đen…) để mẹ dễ sử dụng cùng với bất kỳ kiểu trang phục nào.

1.2 Trang sức

Tương tự túi xách, trang sức (như nhẫn, dây chuyền, hoa tai…)  cũng là một vật tô điểm nét đẹp tươi trẻ cho bà và mẹ rất đáng cân nhắc trong dịp 20/10 sắp tới. Bạn thuận tiện tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, website bán hàng… với kiểu dáng phong phú, mức giá đa dạng.

Món quà 20/10 được nhiều mẹ, bà yêu thích là các loại trang sức.

1.3 Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu thơm là món quà tặng 20/10 thiết thực vì sẽ giúp bà, mẹ ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn. Bạn nên lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành minh bạch và dung tích, hiệu năng phù hợp với nhu cầu để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

1.4 Đồ thể thao

Hầu hết các mẹ, các bà đều mong muốn cải thiện sức khỏe của mình nên nếu chưa chọn được món quà cho ngày 20/10 sắp tới thì hãy tham khảo đồ thể thao (như trang phục, bình đựng nước, mũ/nón, giày…). Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhà hoặc truy cập sàn thương mại điện tử để tùy thích chọn lựa, đặt hàng nhanh chóng.

1.5 Thực phẩm chức năng

Cùng với bộ đồ thể thao, danh sách quà 20 tháng 10 cho mẹ, cho bà lý tưởng không thể không có thực phẩm chức năng. Sản phẩm sẽ giúp mẹ, bà cảm thấy khỏe khoắn, tươi trẻ từ sâu bên trong. Thế nhưng, để đảm bảo an toàn, bạn hãy chọn thương hiệu tin cậy, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.

1.6 Đồng hồ báo thức

Tuy hiện tại nhiều người đã chuyển sang xem giờ trên điện thoại, nhưng một số người lớn tuổi vẫn giữ thói quen cũ - xem giờ trên đồng hồ. Vì lẽ đó, bạn có thể tùy chọn loại đồng hồ báo thức cỡ nhỏ, đặt đầu giường hoặc treo đồng hồ treo tường đẹp mắt để bà, mẹ nhớ đến bạn hàng ngày mỗi khi nhìn giờ.

Các loại đồng hồ báo thức điện tử với nhiều tính năng hữu ích đi kèm là món quà tặng ngày 20/10 thiết thực.

1.7 Mũ len

Cũng chính vì sức khỏe của mẹ, bà không còn tốt như trước, món quà quà 20 tháng 10 tặng mẹ, tặng bà ý nghĩa khác chắc chắn là mũ len, có tác dụng giữ ấm phần đầu khi mùa đông sắp đến. Theo đó, để món quà càng thêm đáng nhớ hơn, bạn nên cân nhắc ý tưởng tự học đan len nhé.

2. Những món quà ngày 20/10 phù hợp tặng cô giáo

Ngày 20 tháng 10 còn là lúc học sinh, sinh viên thể hiện sự trân trọng công lao dạy dỗ của cô giáo với các món quà tặng đơn giản nhưng ý nghĩa sau:

2.1 Bộ sản phẩm chăm sóc da

Đây là món quà thiết thực thể hiện sự quan tâm của bạn với người cô mến yêu, với mong muốn cô mãi mãi tươi trẻ như tuổi đôi mươi. Khi chọn sản phẩm chăm sóc da, bạn hãy ưu tiên thương hiệu được tin cậy, phù hợp với đặc điểm làn da của người dùng để có hiệu quả tốt nhất.

2.2 Nước hoa

Thêm một món quà tặng 20 tháng 10 ý nghĩa khác là nước hoa. Qua đó giúp cô thêm phần tự tin cho tiết dạy sắp tới và truyền cảm hứng cho thế hệ học sinh tiếp theo tốt hơn. Bạn có thể chọn các mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát như cam, quýt, gỗ… 

Mùi thơm dễ chịu từ nước hoa sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn tri ân cô giáo ngày 20 tháng 10.

2.3 Hoa tươi

Ý nghĩa của những đóa hoa có thể thay bạn gửi lời yêu thương đến cô giáo trong ngày 20/10 gần kề. Theo đó, các loại hoa không thể bỏ lỡ là hoa hồng, hoa tulip, hoa hướng dương, hoa thạch thảo…

2.4 Bánh kem

Một trong những món quà 20/10 ý nghĩa được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn là bánh kem. Không chỉ dễ dàng truyền tải thông điệp qua các hình ảnh trên bánh, mà món ăn còn góp phần tạo sự gắn kết qua hương vị ngọt ngào khó cưỡng.

2.5 Đồ dùng nhà bếp

Món quà dành tặng cô trong ngày Phụ nữ Việt Nam được nhiều người lựa chọn là đồ dùng nhà bếp (như nồi chiên không dầu, lò nướng, bếp điện từ…). Bạn tham khảo một số sản phẩm phổ biến hiện nay trên Google và chọn mua từ thương hiệu uy tín để cô giáo tiết kiệm thời gian nấu nướng, nhưng vẫn đảm bảo có một bữa cơm ngon miệng.

2.6 Bộ chăn mền gối

Nếu chưa chọn được quà tặng ngày 20 tháng 10 nào thiết thực nhất thì bạn đừng bỏ lỡ bộ chăn mền gối. Bởi, sản phẩm sẽ giúp cô giáo vào giấc dễ dàng, ngủ ngon để có thêm năng lượng cho các tiết dạy tiếp theo.

Một bộ chăn mềm gối mềm mại là món quà đầy giá trị với cô giáo trong ngày 20/10 sắp tới.

2.7 Đèn ngủ

Ngoài bộ chăn mền gối, bạn dễ dàng bày tỏ sự quý mến của mình cho cô trong việc quan tâm đến chất lượng giấc ngủ bằng cách gửi tặng một chiếc đèn ngủ đáng yêu. Hiện tại, trên thị trường, đèn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, giá cả… cho bạn tham khảo, tùy chọn theo sở thích.

3. Bật mí những món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng crush hay bạn gái

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam, bạn đừng bỏ qua ý tưởng “hâm nóng” tình cảm cùng crush hay bạn gái với những quà tặng độc đáo bên dưới: 

3.1 Một bữa ăn tối sang trọng

Bạn chưa chọn được quà tặng ngày 20 tháng 10 tặng người ấy? Ngần ngại gì mà không thử đặt  một bữa tối ngon miệng trong một nhà hàng ấm cúng. Qua các món ăn, bạn sẽ truyền tải tâm tình của mình khiến cô ấy “xiêu lòng” ngay lập tức.

3.2 Vòng tay phong thủy

Một trong những món quà ngày 20/10 mà nhiều bạn nữ yêu thích chắc chắn phải có vòng tay phong thủy. Không chỉ giúp nàng sở hữu nét đẹp nữ tính, mà còn thu hút may mắn, niềm vui để mối quan hệ của hai người ngày một thăng hoa.

Tặng vòng tay phong thủy cho crush hay bạn gái là cách giúp bạn thể hiện tình yêu rõ ràng nhất.

3.3 Gấu bông

Không có bạn nữ nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn, đáng yêu của gấu bông. Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng ấy với mẫu mã phong phú cho chàng thoải mái lựa chọn cho nửa còn lại.

3.4 Chocolate

Bạn hãy tăng sự ngọt ngào của mối quan hệ bằng cách chọn chocolate là món quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam cho người ấy. Mỗi lần thưởng thức, bạn nữ sẽ không thể nào quên sự yêu thương của bạn dành riêng cho mình và nhung nhớ khôn nguôi. 

3.5 Đồ handmade

Ngày 20 tháng 10 tặng quà gì giúp nàng ấn tượng? Đó là các món đồ handmade (đồ thủ công) như đan len, thư tay, bộ sưu tập ảnh… Bạn dễ dàng mua nguyên liệu trên các sàn thương mại điện tử và chỉ mất một chút thời gian thực hiện nhưng giúp lấy lòng tình yêu đời mình nhanh chóng.

3.6 Móc khóa đáng yêu

Hầu hết các bạn nữ đều yêu thích đồ dùng đáng yêu, có thể dùng hàng ngày nên đừng bỏ qua ý tưởng tặng móc khóa trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Nàng sẽ treo chiếc móc khóa ấy trên cặp/ví tiền/chìa khóa và mỗi lần nhìn thấy đều nhớ đến bạn, cảm nhận tình yêu vĩnh cửu.

Móc khóa là món quà tuy nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa rất lớn với các bạn nữ.

3.7 Bộ sản phẩm chăm sóc tóc

Nếu phân vân chưa chọn được quà tặng nào phù hợp cho crush/bạn gái trong dịp lễ quan trọng 20/10 thì hãy chọn ngay bộ sản phẩm chăm sóc tóc. Bạn ưu tiên sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, hương thơm dễ chịu cho nàng ấy thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

4. 20 tháng 10 tặng quà gì cho nhân viên?

Dưới đây là những gợi ý quà tặng phổ biến cho nhân viên nữ trong ngày 20/10:

4.1 Ly/cốc in tên cá nhân

Một món quà tặng Phụ nữ Việt Nam quen thuộc, độ bền cao tại công ty là ly/cốc in logo thương hiệu và tên cá nhân. Nhân viên có thể sử dụng ly/cốc để tiếp thêm năng lượng làm việc với nước lọc, nước ép, nước trà… tùy thích.

4.2 Bình giữ nhiệt

Dù là nhân viên văn phòng hay công nhân ở xưởng, nhân viên đều cần có bình giữ nhiệt giúp đựng nước nóng/lạnh lâu hơn. Vì thế, ý tưởng tặng quà 20/10 cho nhân viên nữ ở công ty không thể bỏ qua là bình giữ nhiệt chất lượng, có logo thương hiệu.

4.3 Hộp đựng cơm

Tương tự bình giữ nhiệt, món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho nhân viên là hộp đựng cơm giữ nhiệt. Sản phẩm giúp thức ăn mà họ chuẩn bị ở nhà được ấm nóng để bữa trưa/bữa tối ngon miệng hơn, có đủ năng lượng tiếp tục làm việc hiệu quả.

Hộp đựng cơm là quà tặng 20/10 thật ý nghĩa cho nhân viên văn phòng, giúp “thăng cấp” chất lượng bữa ăn trưa hàng ngày.

4.4 Chuột máy tính

Nếu tính chất công việc phải sử dụng máy tính (PC/laptop) thường xuyên thì chuột máy tính là quà tặng đầy tính thiết thực. Nhờ vậy, người dùng sẽ cải thiện hiệu suất làm việc và cảm nhận được sự quan tâm của công ty.

4.5 Bộ chăn ga, gối ngủ văn phòng

Thêm một món quà tặng Phụ nữ Việt Nam cho nhân viên nữ không thể bỏ qua là bộ chăn ga, gối ngủ chuyên dụng cho dân văn phòng. Sản phẩm hiện có nhiều mẫu mã, màu sắc nên bạn có thể cho nhân viên tùy chọn và hỗ trợ đặt hàng, đóng gói đẹp mắt.

Mong rằng những quà tặng 20/10 được gợi ý trong bài viết này giúp bạn thuận lợi gửi gắm tình yêu thương đến người quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Qua đó, bạn và người thân có một ngày thực sự đáng nhớ và tận hưởng phút giây tuyệt vời cùng nhau. 

Riêng các shop đang kinh doanh những mặt hàng ấy, vì số lượng đơn hàng có khả năng “tăng vọt” trong thời điểm này nên chủ shop hãy lựa chọn dịch vụ vận chuyển uy tín, có chính sách hỗ trợ minh bạch. Trong đó, không chỉ cam kết thời gian vận chuyển đúng hẹn, đơn vị còn có nhiều chính sách hỗ trợ chủ shop để vừa tiết kiệm chi phí bán hàng, vừa đảm bảo khiến người mua hài lòng.

Vận chuyển quà 20/10 cực nhanh, cực dễ cùng Giao Hàng Nhanh

Xuyên suốt hơn 10 năm đồng hành cùng hàng trăm nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ, công ty Giao Hàng Nhanh (GHN) cực kỳ am hiểu nhu cầu của các shop trong thời điểm số lượng kiện hàng “bùng nổ”. Vì thế, tất cả bưu cục GHN đều hoạt động năng nổ trong ngày lễ, tết với nhiều quyền lợi nổi bật cho shop như:

  • Cước phí hấp dẫn: Giá cước Giao Hàng Nhanh luôn ổn định xuyên suốt mọi thời điểm trong năm, đồng giá 15.5K/đơn cho kiện dưới 20kg và chỉ từ 4.000 đồng/kg cho 20kg với đơn trên 20kg.

  • Tốc độ giao nhận ấn tượng: Dù ngày thường hay ngày lễ, đơn vị vận chuyển GHN đều cam kết hoàn thành đơn nội thành chỉ 24 giờ và đơn liên tỉnh Sài Gòn - Hà Nội trong vòng 24 - 48 giờ. Điều này giúp người gửi an tâm hơn vì món quà sẽ đến tay người nhận đúng hẹn.

  • Hỗ trợ lấy đơn tận nơi: Khi lượng đơn nhiều, shop có thể không thể xoay xở gửi đơn ra bưu cục Giao Hàng Nhanh gần nhất. Đừng lo, đội ngũ shipper của GHN sẵn sàng đến địa chỉ shop lấy đơn theo lịch hẹn hoàn toàn miễn phí giúp shop tối ưu chi phí kinh doanh.

  • Tra cứu lộ trình của đơn hàng dễ dàng: Công ty GHN còn phát triển app/web hiện đại với giao diện trực quan, thao tác sử dụng đơn giản. Vì vậy, chủ shop kiểm soát thông tin đơn hàng, khách hàng thuận tiện và xử lý vấn đề phát sinh kịp thời để đơn đến tay người nhận an toàn, chính xác.

  • Có nhiều quà tặng hấp dẫn cho các shop nhân dịp 20/10: Giao Hàng Nhanh dành tặng nhiều voucher giảm giá ưu đãi cho các SHOP SIÊU SAO trong tháng 10 như voucher 5.000 đồng khi lên đơn, 500K GHN Xu…

Shop online không chỉ có cơ hội tận hưởng quyền lợi cơ bản về cước phí, thời gian vận chuyển… mà còn nhận nhiều voucher giảm giá ấn tượng cho tháng 10.

GHN đã sẵn sàng, chỉ chờ shop đăng ký tài khoản để sử dụng giải pháp giao nhận hàng chất lượng thôi!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập