GHN triển khai 2 chuyến bay Charter đầu tiên vận chuyển 28 tấn hàng hóa của ngày hội mua sắm 9.9

28 tấn hàng hóa là những đơn đặt hàng của ngày hội mua sắm 9.9 từ khách hàng của GHN đã được vận chuyển thuận lợi từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội và ngược lại, góp phần rút ngắn thời gian trung chuyển hàng hóa, nhờ đó các đơn hàng được giao đến tay người mua hàng với tốc độ nhanh nhất.

GHN thuê nguyên chuyến máy bay (bao gồm khoang hành khách và khoang vận tải) của Vietnam Airlines để vận chuyển hàng hóa tuyến Hồ Chí Minh - Hà Nội và chiều ngược lại.

Rạng sáng nay vào lúc 4h00 ngày 11/09/2020, chiếc máy bay Airbus A321 mang số hiệu VN7218 của Vietnam Airlines chở 14 tấn hàng hóa là những đơn đặt hàng của ngày hội mua sắm 9.9 từ khách hàng của GHN đã được vận chuyển thuận lợi từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội, và chiều ngược lại từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh cất cánh lúc 9h25 cùng ngày do máy bay Airbus A321 mang số hiệu VN1792 của Vietnam Airlines thực hiện.

Việc đầu tư thuê nguyên chuyến Charter vận chuyển hàng hóa đã góp phần giúp GHN rút ngắn thời gian trung chuyển hàng hóa cho tuyến cao điểm Hồ Chí Minh - Hà Nội xuống chỉ còn 2 tiếng, nhờ đó các đơn hàng được giao đến tay người mua hàng với tốc độ nhanh nhất.

Máy bay Airbus A321 VN7218 chở 14 tấn hàng cất cánh từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội lúc 4h00 sáng

Đây cũng là 2 chuyến bay Charter (máy bay được thuê riêng để vận chuyển hàng hóa nguyên chuyến) đầu tiên mà GHN hợp tác cùng Vietnam Airlines nhằm phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa mùa sale. Khi sản lượng đơn hàng tăng đột biến vào những mùa cao điểm như 9.9, thì việc đảm bảo vận hành luôn nhanh và ổn định là yếu tố quan trọng giúp hàng hóa được giao đến tay người mua hàng với thời gian ngắn nhất.

Để máy bay có thể cất cánh đúng giờ vào lúc 4h00 sáng, đội ngũ nhân viên và tổ bay của Vietnam Airlines và GHN đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước 4 tiếng để thực hiện hàng loạt các công tác kiểm tra an ninh, kiểm tra an toàn bay nghiêm ngặt, sau đó tiến hành đóng gói, niêm phong và bốc dỡ từng thùng hàng lên khoang máy bay, đặt vào các vị trí chỉ định, tính toán đảm bảo cân bằng trọng tải máy bay.

Vietnam Airlines đã hoàn tất chất xếp 505 kiện hàng hóa tương đương 5 tấn hàng lên khoang hành khách đúng quy trình và chằng buộc chắc chắn theo quy định, đồng thời chất xếp 400 kiện tương đương 9 tấn hàng dưới hầm hàng máy bay. Như vậy, với mỗi chuyến bay GHN trung chuyển đến 14 tấn hàng và 28 tấn cho toàn trình bay.

Hình ảnh đóng gói, niêm phong và bốc dỡ từng thùng hàng lên khoang máy bay:

Chuyến bay Charter vận chuyển hàng hóa dành riêng cho GHN được tính toán trên năng lực vận tải của Vietnam Airlines, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật về sử dụng tàu bay hành khách vận chuyển hàng hóa của IATA – ICAO có sự thẩm định cấp phép của Cục Hàng không Việt Nam nhằm mục tiêu đảm bảo tốt và an toàn trong công tác vận chuyển hàng hóa của GHN.

GHN chi mạnh tay đầu tư vào cở sở hạ tầng để gia tăng tốc độ giao hàng

Trong cuộc chạy đua đầy khốc liệt của thị trường giao hàng online, đơn vị nào giao nhanh nhất sẽ là tay đua chiếm lợi thế nhất. Muốn giao nhanh thì phải có nền tảng cơ sở hạ tầng logistics vững chắc.

Là một công ty giao nhận chuyên nghiệp đồng hành cùng sự phát triển của Thương mại điện tử Việt Nam, trong những năm qua GHN luôn không ngừng xây dựng và đầu tư vào cơ sở hạ tầng, áp dụng công nghệ hiện đại để số hóa hạ tầng tối đa. Bằng chứng là năm 2019 GHN đã đưa vào hoạt động 2 hệ thống auto-sorting phân loại hàng tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam với khả năng xử lý 30.000 đơn hàng/ giờ, tiết kiệm 600 nhân công, rút ngắn thời gian phân loại từ 3 giờ xuống còn 30 phút, giảm tỷ lệ sai sót trong quá trình phân loại xuống dưới 3%.

Hệ thống phân loại hàng hóa tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam

Trong tháng 8/2020 vừa qua, GHN tiếp tục bổ sung thêm 200 xe tải đưa tổng số xe tải GHN đang sở hữu lên hơn 1.000 chiếc. Mạng lưới xe tải để phục vụ trung chuyển hàng hóa là một trong những lợi thế quan trọng mà GHN đã xây dựng qua rất nhiều năm, để tiếp tục làm cơ sở phục vụ khách hàng tốt nhất với tốc độ giao hàng nhanh nhất có thể.

GHN sở hữu mạng lưới 1.000 xe tải toàn quốc

Hiện nay, GHN đang sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng 63 tỉnh thành đến cả những hải đảo xa xôi với quy mô 1.000 xe tải, 100.000m2 kho bãi, 500 bưu cục toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.

Sự kiện GHN hợp tác với Vietnam Airlines triển khai chuyến bay Charter phục vụ giao hàng cho mùa sale lần này cũng như là một lời cam kết từ GHN đến khách hàng, sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, hoàn thành tốt vai trò cầu nối giữa người bán và người mua hàng, giúp người bán hàng an tâm buôn bán khi mua sale đang đến gần.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập