GIAO HÀNG NHANH THAY ÁO MỚI SẴN SÀNG CHUYỂN MÌNH BỨT PHÁ

Thứ 6, ngày 18/11/2022 một ngày thật đáng nhớ của tất cả Chiến Binh Tận Tâm - Ngày Giao Hàng Nhanh chính thức thay áo mới!

Sau 10 năm không ngừng nỗ lực cải tiến từng mắt xích trong hệ thống vận hành, đào tạo nhân lực chuẩn chỉnh - Giờ đây, Giao Hàng Nhanh hoàn toàn tự tin cam kết lâu dài với tất cả khách hàng về dịch vụ giao nhận nhanh chóng với mức cước phí tối ưu nhất thị trường.

Bắt đầu cho một hành trình mới, Giao Hàng Nhanh chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, sẵn sàng cho bước chuyển mình tiếp theo.

Khoác lên mình giao diện mới tươi trẻ và nhiều năng lượng hơn, với hình ảnh một con đường băng, một con đường cao tốc giúp Giao Hàng Nhanh băng băng giao những kiện hàng đến tay người nhận một cách an toàn và nhanh chóng.

Đi cùng đó là lời cam kết bền vững mà Giao Hàng Nhanh muốn gửi đến tất cả khách hàng của mình: “Giao Siêu Nhanh - Giá Siêu Tốt” - Nỗ lực mang đến một dịch vụ vận chuyển toàn diện nhất!

Sự kiện còn có sự góp mặt của các Chiến binh Tận Tâm trên cả nước, cùng nhau chứng kiến thời khắc chuyển mình của Giao Hàng Nhanh trong chặng đường mới này.

Cảm ơn tất cả Chiến binh đã khoác lên màu áo Cam Xanh của tuổi trẻ, nhiệt huyết và đã luôn luôn tận tâm, hết lòng vì khách hàng ❤️

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập