Đối tác Yes24 chúc mừng sinh nhật GHN

Nhân dịp GHN bước sang tuổi mới, đại diện của đối tác Yes24 đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất nhất đến GHN.

Chúc mừng sinh nhật GHN

GHN xin chân thành cảm ơn Yes24 vì đã tin tưởng hợp tác cùng GHN và hy vọng cùng nhau, GHN và Yes24 sẽ đạt được thêm những thành tựu mới trên những chặng đường tiếp theo.

Các Shop lên đơn qua Yes24 ơi, đừng quên chọn GHN làm đơn vị vận chuyển để nhận được những ưu đãi độc quyền như:

  • Miễn phí thu hộ (COD)
  • Miễn phí lấy hàng
  • Miễn phí giao lại (02 lần)
  • Miễn phí trả hàng

ĐÔI NÉT VỀ YES24

Yes24 là một trong những trang mua sắm trực tuyến tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trong các danh mục Thời trang nam nữ, Nội y – Homewear, Mỹ phẩm, Giày Túi, Phụ kiện Đồng hồ, Mẹ & Bé, Đồ Gia Dụng, Thể Thao, Điện máy, Điện thoại, Tablet & Tin học, Thiết bị số…

Đặc biệt, là công ty 100% vốn từ Hàn Quốc, Yes24 có nhiều sản phẩm thời trang xuất xứ từ “xứ sở kim chi” để bạn có thể ăn vận theo phong cách sành điệu, trẻ trung của các sao Hàn.

Khi mua hàng online tại Yes24, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã và giá cả. Nếu mua hàng trực tuyến một sản phẩm bất kỳ, bạn sẽ được tích lũy điểm thưởng để có thể mua hàng online với mức giá rẻ hơn ở những lần sau. Chưa hết, Yes24 còn có hẳn một quy định về quyền lợi “Membership” với thật nhiều ưu đãi dành cho thành viên khi mua sắm. Bạn sẽ thường xuyên nhận được coupon giảm giá, quà tặng hàng tháng cũng như cập nhật các thông tin xu hướng mới nhất về thời trang, làm đẹp, giải trí…khi mua sắm trực tuyến tại Yes24.

Shop ơi, hãy chọn ngay GHN trên Yes24 để trải nghiệm dịch vụ giao hàng chuẩn 5 sao nhé.

####

Nhân dịp GHN bước sang tuổi mới, đại diện của đối tác Yes24 đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất nhất đến GHN.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập