Đối Tác TPOS Chúc Mừng Sinh Nhật Lần 8 Của GHN

TPOS - Một trong những đối tác quan trọng của GHN; đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến GHN trong dịp sinh nhật lần 8 vừa qua.

Chúc mừng sinh nhật GHN

GHN xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của đối tác TPOS và hy vọng cùng nhau, GHN và TPOS sẽ chinh phục thêm những cột mốc phát triển mới trong tương lai.

Các Shop đang lên đơn qua phần mềm TPOS ơi, đừng quên rằng GHN vẫn đang có rất nhiều ưu đãi cho Shop mình như:

  • Miễn phí thu hộ (COD),
  • Miễn phí lấy hàng,
  • Miễn phí giao lại (02 lần),
  • Miễn phí trả hàng

ĐÔI NÉT VỀ TPOS

TPOS là phần mềm quản lý bán hàng dành phụ hợp cho các Shop bán hàng online (đặc biệt là livestream) lẫn bán hàng tại cửa hàng.

Nền tảng của TPOS giúp chủ shop có cái nhìn tổng quan về mọi hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và chi tiết. Chủ shop không chỉ quản lý được hàng hóa xuất nhập, tồn kho mà còn quản lý được doanh thu, công nợ khách hàng và nhà cung cấp qua những mẫu báo cáo thống kê chi tiết mỗi ngày.

Từ nay mọi việc quản lý và giao nhận hàng đã có GHN và TPOS lo - Shop ơi, đừng quên chọn GHN làm đơn vị vận chuyển nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trường hợp cần thêm thông tin về chương trình ưu đãi này, Quý khách có thể liên hệ tổng đài 18006328 (miễn phí). Đội ngũ CSKH của GHN luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi yêu cầu hỗ trợ của quý khách. (Thời gian làm việc, từ thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 21h00 mỗi ngày).

####

TPOS - Một trong những đối tác quan trọng của GHN; đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến GHN trong dịp sinh nhật lần 8 vừa qua.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập