CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ DÀNH CHO NHÓM KHÁCH SIÊU SAO TRIỆU ĐƠN

I. MỤC ĐÍCH

  • Chính sách ưu đãi đặc biệt cho Khách hàng Siêu Sao Triệu Đơn khi xảy ra tình trạng mất hàng trong quá trình giao/lấy/trả đơn hàng.
  • Giúp Khách hàng thu hồi nhanh giá trị đơn hàng và tiết kiệm thời gian xử lý hồ sơ, thủ tục.

II. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

  • Nhóm khách hàng thuộc Nhóm khách Siêu Sao Triệu Đơn, có tổng chi phí sử dụng dịch vụ của Giao Hàng Nhanh từ 45.000.000 đồng/tháng của tháng N-1.

III. NỘI DUNG CHI TIẾT CHÍNH SÁCH

1. Chính sách áp dụng khi thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • Chính sách áp dụng cho đơn hàng lên đơn từ ngày 01/08/2022. Những đơn hàng lên đơn trước đó không áp dụng chính sách này.
  • Tại thời điểm xảy ra khiếu nại Khách hàng vẫn thuộc Nhóm khách Siêu Sao Triệu Đơn.
  • Giao Hàng Nhanh sẽ không yêu cầu cung cấp hóa đơn VAT khi Khách hàng đáp ứng đầy đủ, chính xác theo yêu cầu của mục 3. Giao Hàng Nhanh sẽ thực hiện thanh toán đầy đủ bằng phương thức nạp xu vào tài khoản của Khách hàng.

2. Điều khoản loại trừ:

  • Chính sách này sẽ không được áp dụng khi khách hàng yêu cầu thanh toán đền bù bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Không áp dụng cho các loại hàng hóa: cây cảnh, nông sản, …
  • Không áp dụng cho các loại hàng hóa nhạy cảm gây hiểu lầm là hàng cấm: cựa đá gà, thuốc sinh lý cho gà, …
  • Không áp dụng cho hóa chất theo danh mục hàng cấm vận chuyển, chất gây nghiện, nguyên liệu thuốc lá.
  • Không áp dụng cho hàng hóa cấm vận chuyển hoặc ngoài phạm vi cung ứng dịch vụ của GHN tại website: https://ghn.vn/pages/hang-hoa-ghn-khong-nhan-van-chuyen.
  • Không áp dụng nếu khách hàng không tuân thủ hợp đồng.
  • Với các trường hợp sau đây, bộ phận CSKH có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp hóa đơn VAT để được đền bù theo hợp đồng khung, hoặc đền bù tối đa giá trị 04 lần cước vận chuyển, hoặc có thể từ chối bồi thường:
    • Không đáp ứng hoặc không cung cấp thông tin đầy đủ chứng minh giá trị đơn hàng.
    • Thông tin không rõ ràng, minh bạch hoặc không có sự xuyên suốt trong toàn bộ thời gian mua bán hàng hóa, hoặc không phù hợp.
    • Không áp dụng khi Khách hàng không cập nhật thông tin sản phẩm và số lượng tương ứng khi tạo đơn hàng.
    • Không áp dụng cho Khách hàng Key Account, KeyPos/ Online Channel theo phụ lục đính kèm và được cập nhật thường xuyên.

3. Chi tiết đền bù:

3.1. Không có giá trị COD và khai giá hàng hóa: Đền bù tối đa bằng giá trị 04 lần cước vận chuyển.

3.2. Có giá trị COD và không khai giá hàng hóa: Đền bù theo giá trị COD nhưng giá trị đền bù tối đa không vượt quá 1.000.000 đồng/đơn hàng.

3.3. Không có giá trị COD nhưng có khai giá hàng hóa: Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau để chứng minh giá trị hàng hóa:

  • Thông tin chốt đơn hàng: ngày tháng chốt đơn, giá trị đơn hàng,…
  • Thông tin chuyển khoản: tài khoản ngân hàng, sao kê chuyển khoản,…
  • Khách hàng là doanh nghiệp có website đặt hàng thì phải có hình ảnh đặt hàng: người nhận, địa chỉ, số tiền, thông tin sản phẩm đặt hàng,…
  • Cần cung cấp hình ảnh thông tin chuyển khoản rõ ràng nếu thanh toán chuyển khoản trước qua ví điện tử.
  • Khi cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu, khách hàng sẽ được đền bù theo giá trị đơn hàng nhưng không vượt quá giá trị khai giá.

3.4. Giá trị COD bằng giá trị khai giá hàng hóa: Đền bù tối đa theo giá trị COD hoặc khai giá.

3.5. Giá trị COD chênh lệch so với giá trị khai giá hàng hóa:

  • Giá trị COD thấp hơn so với giá trị khai giá thì đền bù theo giá trị COD. Trường hợp khách hàng muốn đền bù theo giá trị khai giá thì cần cung cấp các thông tin theo yêu cầu sau:
    • Hình ảnh chốt đơn cần có: thông tin người nhận khớp với thông tin trên đơn hàng, thông tin tài khoản ngân hàng,…
    • Sao kê/ hình ảnh chuyển khoản có thông tin khớp với hình ảnh chốt đơn, thời gian chuyển khoản trước hoặc ngay ngày tạo đơn. Không chấp nhận nếu chuyển khoản sau ngày tạo đơn.
  • Giá trị COD cao hơn so với giá trị khai giá thì đền bù theo giá trị khai giá.

Lưu ý: Nếu giá trị COD hoặc khai giá thấp hơn giá trị 04 lần cước phí vận chuyển đơn hàng, chỉ đền bù tối đa theo giá trị thấp nhất của COD hoặc khai giá.

4. Hình thức đền bù:

Khi Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin và đáp ứng theo yêu cầu chính sách này, Quý Khách hàng sẽ nhận được đền bù bằng phương thức nạp GHN XU vào tài khoản của Quý Khách.

Phụ lục: DANH SÁCH KHÁCH HÀNG KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH

(Phụ lục sẽ được cập nhật thường xuyên)

Ngày cập nhật: 09/12/2022

1. Khách hàng Key Account: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, …

2. Khách hàng Keypos/ Online channel có ID trên hệ thống GHN

STT

ID

TÊN KHÁCH HÀNG

1

1303671

NHANHVN3

2

2690844

Nhanh 5

3

1072079

Sapo Express

4

742801

Công ty Cổ phần Nhanh.vn

5

518873

KiotViet

6

3404

Công ty Cổ Phần Nhanh.vn

7

2817489

Hàng xin giá tốt (Selly.vn)

8

1239405

FuniMart

9

3193176

Tâm Giao Express

10

855434

Nguyễn Ngọc Linh (Drugy.vn)

11

13745

ShipChung.vn (Của Boxme.vn)

12

3057544

SSS Martket

13

162232

TOPSHIP

14

1027213

SuperShip VN

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập