AhaMove - Đỉnh cao giao hàng

Trải qua 4 năm phát triển, với đội ngũ hơn 80.000 tài xế, AhaMove hiện đang là ứng dụng chiếm thị phần lớn nhất trong mảng giao hàng theo nhu cầu khu vực nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

AHAMOVE - CHÚNG TÔI LÀ AI?

Trực thuộc tập đoàn Scommerce, cùng với các thương hiệu GHN Express, GHN Logistics, AhaMove là ứng dụng giao hàng theo nhu cầu (on-demand) khu vực nội thành Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh được ra mắt từ năm 2015.

Bằng cách sử dụng ứng dụng AhaMove, khách hàng và tài xế sẽ được kết nối với nhau theo nhu cầu và thời gian thực trên nền tảng công nghệ, nhờ đó tối ưu mọi nguồn lực cho cả 2 bên.

Ahamove đỉnh cao giao hàng

Với hơn 80.000 tài xế, trong đó khoảng 20.000 tài xế hoạt động thường xuyên mỗi tháng, AhaMove hiện đang là ứng dụng có thị phần lớn nhất trong mảng giao hàng on-demand khu vực nội thành. AhaMove tự hào khi đáp ứng nhu cầu vận chuyển của hơn 1 triệu khách hàng, bao gồm cả những thương hiệu lớn như Lazada, Sendo, The Coffee House, Juno, Tuticare, Heineken, Pet mart...

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Được ra mắt vào năm 2015 bởi GHN, mục tiêu ban đầu của AhaMove là tập trung chủ yếu vào dịch vụ xe 3 gác và xe tải nhỏ.

Đến năm 2016, nhận thấy sự phát triển tiềm năng của thị trường shipper - giao hàng bằng xe máy, AhaMove đã cho ra mắt dịch vụ giao hàng siêu tốc từ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ và nhận được những kết quả vô cùng tích cực.

Trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, AhaMove dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực giao hàng on-demand khu vực nội thành. AhaMove đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng lớn, duy trì lượng đơn hàng ổn định, trung bình mỗi ngày lên đến hàng chục ngàn đơn ở 2 thành phố lớn.

Khác biệt với những doanh nghiệp nhỏ đều tìm kiếm lợi nhuận trước tiên, AhaMove luôn cố gắng hướng đến những giá trị nhân văn, bằng cách đem lại cơ hội việc làm cho hàng ngàn người lao động tự do, xây dựng một cộng đồng tài xế văn minh và đoàn kết.

Ahamove đỉnh cao giao hàng

Với AhaMove, khách hàng là Thượng Đế, còn tài xế là Ngọc Hoàng. AhaMove luôn nỗ lực để đảm bảo đơn hàng và dòng tiền, từ đó đem đến nguồn thu nhập tốt nhất cho các đối tác tài xế.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Đội ngũ AhaMove bao gồm những người trẻ và năng động, luôn nỗ lực không ngừng để thích ứng với sự thay đổi công nghệ nhanh chóng, không ngại khó khăn, thử thách để đưa AhaMove vượt qua những mục tiêu tưởng như bất khả thi.

Tại AhaMove, nhân viên được suy nghĩ, hành động với sự tự chủ tối đa như những doanh nhân chứ không phải là người làm thuê. Các Aha Climbers được khuyến khích thử nghiệm những phương pháp mới, tự điều chỉnh để thích nghi với những yêu cầu từ doanh nghiệp và thị trường.

AhaMove xây dựng văn hóa ra quyết định dựa trên dữ liệu (Data-driven culture), trong đó dữ liệu không chỉ cần thiết cho người làm quản lý, lãnh đạo mà còn đóng vai trò quan trọng vào công việc thường nhật của nhân viên khi xử lý hay đưa ra đề xuất giải pháp triển khai công việc.

KHẢ NĂNG CÔNG NGHỆ

Là một platform công nghệ, AhaMove không ngừng cải tiến, nâng cấp và cập nhật các công nghệ hiện đại nhất, mới nhất, dựa trên cơ sở hạ tầng bền vững từ các dịch vụ đám mây nổi tiếng như AWS, Google nhằm mang lại tính ổn định và mở rộng tốt, nhanh.

AhaMove đã giải quyết được nhiều bài toán lớn về công nghệ như: Tự động phân tuyến giao hàng cho tài xế (Route Optimizations); hỗ trợ xếp hàng vật lý theo tuyến giao bằng barcode (sorting); định vị địa chỉ (Geocoding); phân tích chuyên sâu và đưa ra dự báo hoạt động theo địa điểm (geospatial analytics and forecasting); tối ưu bản đồ cho xe máy hay tích hợp chuyên sâu các dịch vụ hỗ trợ chủ shop và tài xế.

####

Trải qua 4 năm phát triển, với đội ngũ hơn 80.000 tài xế, AhaMove hiện đang là ứng dụng chiếm thị phần lớn nhất trong mảng giao hàng theo nhu cầu khu vực nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập