4 BÍ QUYẾT KINH DOANH THÀNH CÔNG DỊP 8-3

😍 Rộn ràng đến 8/3

Mua quà cho mẹ cho em

'Kinh nghiệm bán hàng dịp 8/3' đã kịp có mặt trong bộ bí kíp CHỐT ĐƠN TƯNG BỪNG cực hot rồi. Khám phá ngay thôi!

1. Khôn ngoan tính trọn mọi bề - Khách rõ lợi ích muôn phần dễ mua

GHN - Khôn ngoan tính trọn mọi bề - Khách rõ lợi ích muôn phần dễ mua

Khi viết quảng cáo những mặt hàng kinh doanh dịp này, các Shop cần thể hiện rõ lợi ích, công dụng của sản phẩm đánh vào tâm lý của phái đẹp. Các yếu tố như giúp thăng hạng nhan sắc, tăng sự tự tin, thể hiện tinh thần độc lập tự chủ hoặc thay lời muốn nói của phái mạnh dành nửa kia thế giới…giúp cho nội dung bán hàng của bạn thu hút hơn. 

2. 8/3 - Shop tranh thủ khuyến mãi thả ga

8/3 - Shop tranh thủ khuyến mãi thả ga

Những ưu đãi hấp dẫn như tặng coupon cho hóa đơn trên 400.000 đồng , miễn phí giao hàng, giảm giá theo %, khuyến mãi nếu đi cùng mẹ hoặc vợ…Nếu có thêm những lời chúc ý nghĩa hoặc món quà nhỏ xinh để khách hàng ấn tượng với Shop. Và cũng đừng quên giới thiệu sản phẩm theo công thức 'hàng chất lượng cao, số lượng có hạn', 'mua ngay kẻo lỡ', 'siêu khuyến mãi', 'đại tiệc sale' … để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, shop chỉ nên thực hiện cách này vào những dịp đặc biệt như 8/3,  lạm dụng cách này quá nhiều sẽ khiến sức hút của sản phẩm giảm và mất uy tín của Shop.

3. Hình ảnh luôn phải ưu tiên - Thiết kế tỉ mỉ đơn đi liền liền

GHN - Hình ảnh luôn phải ưu tiên - Thiết kế tỉ mỉ đơn đi liền liền

Hãy tập trung thiết kế những hình ảnh, màu sắc tôn vinh người phụ nữ nhân dịp đặc biệt này. Thiết kế đẹp cùng nội dung ý nghĩa sẽ là một yếu tố sẽ giúp cho sản phẩm của bạn được nhiều khách hàng chú ý và lựa chọn hơn.  

4. Tận tâm tư vấn Khách hàng

GHN - Tận tâm tư vấn Khách hàng

Tình trạng quá tải đơn hàng vào thời điểm này sẽ dễ ảnh hưởng đến tinh thần tư vấn viên, nên các Shop cần lưu ý thái độ phản hồi khách hàng. Shop nên xây dựng giọng văn thân thiện, cởi mở, gần gũi kết hợp với việc sử dụng những icon, stickers phù hợp để tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Số lượng khách hàng nam cũng tăng cao, nên các Shop hãy dành nhiều thời gian hơn để tư vấn thật kỹ món quà phù hợp nhất với người phụ nữ của họ.

#GHN #GHNExpress #Tantam100 #Tantamtramphantram

--------------------

GHN - Tận Tâm 100%

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập