[GHN EXPRESS] TRƯỞNG BƯU CỤC - HÀ NỘI
- Ngày đăng:
- Tuyển dụng
1. Mô tả công việc :
- Chịu trách nhiệm cho các mục tiêu: vận hành, kinh doanh, chi phí, dịch vụ khách hàng của một Bưu cục.
- Quy mô nhân sự: 10-15 nhân sự/ Bưu cục.
- Được đo lường sự thành công bằng các chỉ số: phát triển thị trường, tăng doanh thu - sản lượng, chất lượng vận hành, chất lượng và năng suất lao động; chi phí Bưu cục.
- Báo cáo cho Quản lý khu vực (AM).
2. Yêu cầu công việc :
a. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
b. Thái độ:
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao
- Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change)
- Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống
c. Kỹ năng:
- Thành thạo Excel/Google Sheet (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart)
- Kỹ năng phân tích dữ liệu (logical thinking & analytical thinking)
- Kỹ năng giao tiếp
d. Kinh nghiệm làm việc:
- Đối với ứng viên nội bộ: Trên 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại GHN
- Đối với ứng viên ứng tuyển: Trên 6 tháng tại các vị trí tương tự (có liên quan đến Logistic, chuỗi cung ứng, mô hình chuỗi cửa hàng)
3. Quyền lợi :
- Thu nhập: 15 - 20 triệu/tháng
- Cơ hội thăng tiến: Cơ hội phát triển trở thành Quản lý khu vực/ Phó Giám Đốc Vùng/ Giám Đốc Vùng.
4. Đăng ký ứng tuyển :
- Ứng viên gửi CV qua địa chỉ :
+ Hà Nội: datpt@scommerce.asia
- Hoặc nhấn vào dòng "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" bên dưới (đính kèm CV)