[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN QC&ADMIN _ HỒ CHÍ MINH
- Ngày đăng:
- Tuyển dụng
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ cấu hình hệ thống xử lý (Confirm Công nợ và bảng giá, phụ phí chính sách và COD vv ...)
- Hỗ trợ xử lý đảm bảo việc nạp tiền giữa BD - khách hàng
- Quản lý, xử lý và QC dữ liệu theo yêu cầu
- Quản lý và xử lý các hợp đồng và các văn bản
- Hỗ trợ xử lý nợ của khách hàng.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Excel (Pivot Table, các hàm tìm kiếm, trích xuất)
- Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát thông tin tốt
- Phân tích và xử lý dữ liệu tốt
- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chủ động trong công việC
3. QUYỀN LỢI:
*Cơ hội đào tạo:
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
- Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.
*Phúc lợi:
- Nghỉ lễ trong năm.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).
- Lương cạnh tranh, thưởng theo doanh thu, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Review lương hàng năm
4. ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN
Cách 1: Gửi CV về địa chỉ mail: phatdt@ghn.vn
Cách 2: Nhấn vào dòng "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" bên dưới (đính kèm CV)