[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH _ ĐÔNG NAM BỘ

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH _ ĐÔNG NAM BỘ

1. Mô tả công việc:

- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, công ty, các shop và chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty.

- Tiếp cận Khách hàng là các shop, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát.

- Tư vấn và thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

- Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.

- Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.

- Làm việc tại bất kỳ Bưu cục GHN Express tại Đông Nam Bộ (Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu)


2. Yêu cầu
- Yêu thích kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có laptop cá nhân


3. Quyền lợi
- Lương cạnh tranh, thưởng theo doanh thu (có doanh thu là có thưởng) + thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
- Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.


4. Đăng ký ứng tuyển
- Cách 1: Gửi CV cá nhân vào email: nguyetdtm@ghn.vn
- Cách 2: Nhấn vào dòng "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" bên dưới

5.Hotline: PHÒNG NHÂN SỰ - 0393096110

[HCM] Digital Marketing

[HCM] Digital Marketing

1. Mô tả công việc*Xây dựng kế hoạch/ chiến lược DigitalLên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook, Zalo, Tiktok… và các kênh Digital Marketing...

Xem chi tiết
[HCM] Trưởng nhóm Telesale

[HCM] Trưởng nhóm Telesale

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn...

Xem chi tiết
Top