[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH _ ĐÔNG NAM BỘ
- Ngày đăng:
- Tuyển dụng
1. Mô tả công việc:
- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, công ty, các shop và chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty.
- Tiếp cận Khách hàng là các shop, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát.
- Tư vấn và thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.
- Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.
- Làm việc tại bất kỳ Bưu cục GHN Express tại Đông Nam Bộ (Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu)
2. Yêu cầu
- Yêu thích kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có laptop cá nhân
3. Quyền lợi
- Lương cạnh tranh, thưởng theo doanh thu (có doanh thu là có thưởng) + thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
- Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.
4. Đăng ký ứng tuyển
- Cách 1: Gửi CV cá nhân vào email: nguyetdtm@ghn.vn
- Cách 2: Nhấn vào dòng "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" bên dưới
5.Hotline: PHÒNG NHÂN SỰ - 0393096110