[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH _ HỒ CHÍ MINH

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH _ HỒ CHÍ MINH

 

1. Mô tả công việc

  • Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, công ty, các shop và chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty.
  • Tiếp cận Khách hàng là các shop, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát.
  • Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.
  • Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.

2. Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, XNK, Logistic….
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Key Account/ Bán hàng B2B, B2C, Phát triển kinh doanh/ Dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương đương.
  • Chủ động trong công việc, thích nghi với sự thay đổi nhanh.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sale trong: Logistic, Express, Ecommerce.
  • Có laptop cá nhân, có phương tiện di chuyển riêng.
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 6 (8:30-18:00).

3. Quyền lợi ứng viên:

  • Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Thưởng KPI  (trả theo tháng).
  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ.
  • Môi trường Startup trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Gửi CV về email: trinhvth@ghn.vn với tiêu đề [HỌ TÊN_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]

Hotline: 0352 602 159 ( Trinh )

Top