[SCOMMERCE] NHÂN VIÊN TRUY THU _ HỒ CHÍ MINH - QUẬN 10

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[SCOMMERCE] NHÂN VIÊN TRUY THU _ HỒ CHÍ MINH - QUẬN 10

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thu thập thông tin, theo dõi và kiểm tra các khoản mục truy thu lương nhân viên dựa vào các chính sách hoặc quy định đã ban hành.
  • Lập báo cáo về kết quả truy thu và nguyên nhân các khoản không thể truy thu phát sinh trong tháng
  • Kiểm tra đối chiếu thông tin các bên đảm bảo truy thu đúng người
  • Đảm bảo các khoản mục truy thu được kịp thời và đúng quy định

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

KIẾN THỨC

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc có trình độ ngang đại học trở lên 

THÁI ĐỘ 

  • Làm việc dưới áp lực cao 
  • Trung thực trong công việc 

KỸ NĂNG  

  • Có kinh nghiệm trong việc xử lí dữ liệu và tổ chức cơ sở dữ liệu.
  • Kỹ năng excel tốt
  • Giải quyết vấn đề
  • Tư duy, phân tích, tổng hợp báo cáo 
  • Kiểm soát thông tin 
  • Làm việc nhóm 
  • Giao tiếp tốt

KHÁC: có laptop cá nhân, Độ tuổi sinh năm 1996 - 1992

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC 

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương thuộc các chuyên ngành quản lý công nghiệp, kiểm soát chất lượng, công nghệ thông tin 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập: 7 - 10 triệu/ tháng

* Cơ hội huấn luyện:

  • Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn;
  • Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.

* Đồng nghiệp:

  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
  • Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo;
  • Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung;
  • Quy mô nhân sự lớn 10,000 nhân sự toàn quốc, Công ty top 3 trong ngành. 

* Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.

* Phúc lợi:

  • Hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước (đóng full lương);
  • Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khỏe định kỳ;
  • Thưởng tháng 13.

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:

Văn phòng HCM - 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

CÁCH ỨNG TUYỂN: Bạn vui lòng điền tại LINK NÀY

Top