[GHN LOGISTICS] NHÂN VIÊN KINH DOANH - HỒ CHÍ MINH - BIÊN HÒA

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN LOGISTICS] NHÂN VIÊN KINH DOANH - HỒ CHÍ MINH - BIÊN HÒA

1. Mô tả công việc: 

- Lập kế hoạch kinh doanh và lên phương án tiếp cận Khách hàng là các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải.
- Tư vấn và thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.
- Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.

2. Yêu cầu:

- Có kinh nghiệm sales ít nhất 6 tháng. Có kinh nghiệm khách hàng B2B là một lợi thế, chưa có sẽ được đào tạo.
- Am hiểu về việc phân tích khách hàng, phân tích doanh thu, lợi nhuận
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel,...)

3. Quyền lợi:

- Được tham gia đào tạo chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm, thưởng hiệu suất công việc,...
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH. BHTN,...
- Tham gia các hoạt động thường niên: team building, company trip, khám sức khỏe định kì hàng năm,...

4.Đăng ký ứng tuyển:

- Gửi CV về địa chỉ email: nguyennvb@scommerce.asia

- Đăng ký trực tiếp tại: http://bit.ly/NVKD_DNB

5.Hotline: 028.6650.0785

Top