[GHN LOGISITICS] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HỒ CHÍ MINH - BIÊN HÒA

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN LOGISITICS] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HỒ CHÍ MINH - BIÊN HÒA

1. Mô tả công việc: 

- Tìm kiếm thông tin liên quan đến khách hàng và quản lý thông tin đó một cách khoa học, có tổ chức.
- Phân loại khách hàng, cân đối chính sách và các ưu đãi dành cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, lập chiến lược tăng tỉ trọng khách hàng, nhân rộng khách hàng.
- Tăng tỉ trọng đơn hàng dựa vào cách thức chăm sóc từng khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề Claim & Complain của khách hàng một cách cầu thị và hợp lý nhất.
- Đáp ứng chỉ tiêu và mục tiêu mà tổ chức đã giao.

2. Yêu cầu:

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về CS, Sales..
- Am hiểu về việc phân tích khách hàng, phân tích doanh thu, lợi nhuận
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel,...)

3. Quyền lợi:

- Được tham gia đào tạo chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH. BHTN,...
- Tham gia các hoạt động thường niên: team building, company trip, khám sức khỏe định kì hàng năm,...

4.Đăng ký ứng tuyển:

- Gửi CV về địa chỉ email: nguyennvb@scommerce.asia

- Đăng ký trực tiếp tại: http://bit.ly/GHNLogistics_Nhanvienchamsockhachhang 

5.Hotline: 028.6650.0785

Top