[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH _ LÂM ĐỒNG
- Ngày đăng:
- Tuyển dụng
1. Mô tả công việc:
- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, công ty, các shop và chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty.
- Tiếp cận Khách hàng là các shop, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát.
- Tư vấn và thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.
- Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.
- Có thể ngồi làm việc tại bất kỳ Bưu cục GHN Express tại Lâm Đồng (Tp.Đà Lạt, Bảo Lộc, Đức Trọng, Đơn Dương,….)
2. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm sales ít nhất 12 tháng. Có kinh nghiệm Sale thị trường là lợi thế.
- Am hiểu về việc phân tích khách hàng, phân tích doanh thu, lợi nhuận
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel,...)
- Có laptop cá nhân.
3. Quyền lợi:
- Lương cứng từ 6 -7tr, thu nhập hằng tháng từ 8 -15tr (tùy năng lực)
- Được tham gia đào tạo chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm, thưởng hiệu suất công việc,...
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH. BHTN,...
- Tham gia các hoạt động thường niên: team building, company trip, khám sức khỏe định kì hàng năm,...