[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH _ LÂM ĐỒNG

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH _ LÂM ĐỒNG

 

1. Mô tả công việc: 

- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, công ty, các shop và chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty.

- Tiếp cận Khách hàng là các shop, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát.

- Tư vấn và thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

- Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.

- Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.

- Có thể ngồi làm việc tại bất kỳ Bưu cục GHN Express tại Lâm Đồng (Tp.Đà Lạt, Bảo Lộc, Đức Trọng, Đơn Dương,….)

2. Yêu cầu:

- Có kinh nghiệm sales ít nhất 12 tháng. Có kinh nghiệm Sale thị trường là lợi thế.

- Am hiểu về việc phân tích khách hàng, phân tích doanh thu, lợi nhuận

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Thành thạo tin học văn phòng (Excel,...)

- Có laptop cá nhân.

3. Quyền lợi:

- Lương cứng từ 6 -7tr, thu nhập hằng tháng từ 8 -15tr (tùy năng lực)

- Được tham gia đào tạo chuyên nghiệp.

- Thưởng cuối năm, thưởng hiệu suất công việc,...

- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH. BHTN,...

- Tham gia các hoạt động thường niên: team building, company trip, khám sức khỏe định kì hàng năm,...

[HCM] Digital Marketing

[HCM] Digital Marketing

1. Mô tả công việc*Xây dựng kế hoạch/ chiến lược DigitalLên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook, Zalo, Tiktok… và các kênh Digital Marketing...

Xem chi tiết
[HCM] Trưởng nhóm Telesale

[HCM] Trưởng nhóm Telesale

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn...

Xem chi tiết
Top
search-ui Tra cứu
Đăng ký / Đăng nhập