[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - HỒ CHÍ MINH

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - HỒ CHÍ MINH

 

1. Mô tả công việc:    

- Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu từ Khách hàng theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.

- Tìm hiểu và phân tích nguyên nhân các trường hợp xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

- Hoàn thành công việc theo chỉ tiêu về hiệu suất và chất lượng

- Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng

2. Yêu cầu:  

- Có 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng ưu tiên có kinh nghiệm làm cho các sàn thương mại điện tử (Sendo, Tiki, Lazada, Shopee)

 - Vi tính: thông thạo Microsoft Word, Excel.

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử (biết lắng nghe, nắm bắt được vấn đề của khách hàng, trình bày ngắn gọn nhưng đủ ý, không ngắt lời khách hàng, thể hiện sự thân thiện…) -

- Kỹ năng viết và trả lời bằng văn bản, thư điện tử.

- Thời gian làm việc:

+ 1 - 2 ngày ca: 10:00 - 19:00 (tùy thời điểm event...)/ tuần còn lại hành chính

+ 1 tháng có thể làm 1 -2 ngày chủ nhật (giờ hành chính)

3. Quyền lợi:

- Thu nhập: 7 - 10 triệu/ tháng
*Cơ hội huấn luyện: 
- Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn. 
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
*Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
*Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
*Phúc lợi:
- Bảo hiểm full lương
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng hiệu quả làm việc.
*Phụ cấp khác:
- Thẻ xe.

4. Đăng ký ứng tuyển:
đăng ký trực tiếp tại  Link này

 

Top