[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI
- Ngày đăng:
- Tuyển dụng
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề hàng hóa và tình trạng giao nhận qua kênh chat
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại điện tử hoặc logistics
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp khá qua điện thoại, thư điện tử.
- Hòa đồng, thân thiện
- Địa điểm: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (Xoay ca)
+ Ca 1: 8h30 - 17h30
+ Ca 2: 12h00 - 21h00
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: 7 - 10 triệu/ tháng
*Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn.
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
*Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
*Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
*Phúc lợi:
- Bảo hiểm full lương
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng hiệu quả làm việc.
*Phụ cấp khác:
- Thẻ xe.
4. Đăng ký ứng tuyển:
đăng ký trực tiếp tại Link này