[GHN EXPRESS] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH _ HỒ CHÍ MINH

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH _ HỒ CHÍ MINH


1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, công ty.

- Chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty.

- Giới thiệu, tư vấn dịch vụ giao nhận GHN hiện tại.

- Phối hợp với các bộ phận vận hành, chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng mới tạo đơn hàng, sử dụng dịch vụ.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Key account/ Bán hàng B2B/ Phát triển kinh doanh/ Dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương đương.

- Có khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt.

- Chịu được áp lực công việc cao.

- Sử dụng thành thạo Excel, Powerpoint.

3. QUYỀN LỢI:

* Cơ hội huấn luyện:

- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.

- Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.

- Tạo mối quan hệ rộng rãi với các công ty doanh nghiệp kinh doanh trong mảng thương mại điện tử.

* Phúc lợi:

- Nghỉ lễ trong năm.

- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).

- Lương cạnh tranh, thưởng theo doanh thu+ thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.

4. ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

  • Cách 1: Gửi CV về địa chỉ mail: haolnn@ghn.vn
  • Cách 2: Nhấn vào dòng "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" bên dưới (đính kèm CV)

5. LIÊN HỆ: Hotline 028 6573 0028

[HCM] Digital Marketing

[HCM] Digital Marketing

1. Mô tả công việc*Xây dựng kế hoạch/ chiến lược DigitalLên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook, Zalo, Tiktok… và các kênh Digital Marketing...

Xem chi tiết
[HCM] Trưởng nhóm Telesale

[HCM] Trưởng nhóm Telesale

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn...

Xem chi tiết
Top
search-ui Tra cứu
Đăng ký / Đăng nhập