[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

1. Mô tả công việc:    

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề hàng hóa và tình trạng giao nhận qua kênh chat

- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.

- Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.

2. Yêu cầu:  

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại điện tử hoặc logistics

- Có laptop cá nhân.

- Kỹ năng giao tiếp khá qua điện thoại, thư điện tử.

- Hòa đồng, thân thiện

- Địa điểm: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (Xoay ca)

+ Ca 1: 8h30 - 17h30

+ Ca 2: 12h00 - 21h00

3. Quyền lợi:

- Thu nhập: 7 - 10 triệu/ tháng
*Cơ hội huấn luyện: 
- Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn. 
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
*Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
*Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
*Phúc lợi:
- Bảo hiểm full lương
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng hiệu quả làm việc.
*Phụ cấp khác:
- Thẻ xe.

4. Đăng ký ứng tuyển:
đăng ký trực tiếp tại Link này

[HCM] Digital Marketing

[HCM] Digital Marketing

1. Mô tả công việc*Xây dựng kế hoạch/ chiến lược DigitalLên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook, Zalo, Tiktok… và các kênh Digital Marketing...

Xem chi tiết
[HCM] Trưởng nhóm Telesale

[HCM] Trưởng nhóm Telesale

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn...

Xem chi tiết
Top
search-ui Tra cứu
Đăng ký / Đăng nhập