[TB] TIỀN CHUYỂN COD NGÀY 23/02/2022 BỊ CHẬM TRỄ DO LỖI HỆ THỐNG NGÂN HÀNG

Trong phiên đối soát COD ngày 23/02/2022, GHN đã tạo lệnh chuyển tiền cho Quý khách hàng. Tuy nhiên do hệ thống Ngân hàng bị lỗi, dẫn đến lệnh chuyển tiền của các Khách hàng nhận tiền tại Ngân hàng Techcombank không thành công.

Hiện GHN đang chủ động làm việc liên tục với Ngân hàng, nỗ lực khắc phục sự cố bất khả kháng này trong sáng mai (Thứ Năm ngày 24/02) hoặc khi có thông báo mới nhất từ Ngân hàng. GHN chân thành xin lỗi về sự cố bất khả kháng này; kính mong Quý khách hiểu và thông cảm.

Cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Nhân viên kinh doanh phụ trách hoặc bộ phận CSKH GHN.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập