Kích thước ảnh đăng Facebook mới nhất 2024 giúp hút khách

Hình ảnh sản phẩm ảnh hưởng đến phần lớn quyết định mua hàng. Đặc biệt khi mua hàng online, khách hàng không thể trực tiếp nhìn thấy hoặc trải nghiệm sản phẩm, khi đó nếu shop đăng hình ảnh sản phẩm với chất lượng rõ nét và kích thước chuẩn sẽ thúc đẩy cơ hội nhanh chóng bán được hàng. Bài viết tổng hợp đầy đủ các kích thước ảnh đăng Facebook và lưu ý quan trọng khi shop đăng hình trên Facebook giúp ảnh không bị vỡ và tạo sức hút với người mua hơn.

1. Vì sao nên đăng ảnh Facebook đúng kích thước?

Để tối ưu hóa hiệu quả và ấn tượng của bức ảnh,  kích thước đúng là rất quan trọng. Dưới đây là một số lợi ích khi bạn chọn đúng size ảnh Facebook.

  • Tăng trải nghiệm cho người dùng: Việc chọn kích thước ảnh trên Facebook phù hợp giúp bảo đảm rằng hình ảnh sẽ hiển thị đẹp mắt và dễ nhìn. Người dùng sẽ trải qua một trải nghiệm tốt hơn khi hình ảnh không bị cắt đứt hoặc biến dạng
  • Truyền đạt tốt thông điệp thương hiệu: Mỗi chi tiết trên hình ảnh đều được hiển thị rõ ràng, từ logo đến sản phẩm, người xem nhanh chóng nhận biết và dễ dàng ghi nhớ tên shop hoặc sản phẩm mà bạn đang bán. 
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp cho cửa hàng: 1 trang bán hàng có hình ảnh chỉn chu làm tăng độ uy tín của shop, khách hàng có tin tưởng vào sản phẩm và dễ dàng mua hàng hơn.
  • Thu hút khách hàng tiềm năng: Kích thước hình Facebook đúng chuẩn và hình ảnh sáng tạo sẽ giúp shop của bạn nổi bật giữa hàng loạt thông tin trên Facebook, từ đó dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ chạy quảng cáo hiệu quả: Khi chạy quảng cáo trên Facebook, việc sử dụng kích thước ảnh đúng giúp đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đẹp mắt và chuyên nghiệp. Điều này có thể tăng cơ hội tương tác và chuyển đổi, đồng thời cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo của bạn.

2. Tổng hợp các kích thước ảnh Facebook tiêu chuẩn dành cho shop

Ảnh trên Facebook có nhiều loại và kích thước khác nhau tùy theo vị trí hiển thị. Cụ thể như sau:

2.1. Kích thước ảnh đại diện Facebook

Ảnh đại diện là tấm hình biểu trưng cho shop (thường là logo) giúp người dùng nhận biết thương hiệu trên bất kỳ nền tảng nào. Để người mua hàng dễ dàng nhận diện shop, chủ shop nên nắm rõ kích cỡ ảnh avatar bên dưới:

  • Với tài khoản cá nhân:

Người bán ưu tiên lựa chọn ảnh gốc hình vuông (kích thước tối đa là 2048 x 2048 pixel, tối thiểu là 168 x 168 pixel) với logo nằm chính giữa và cắt thành hình tròn.

  • Với trang bán hàng:

Kích thước Facebook ảnh đại diện cho trang tối thiểu 176 x 176 pixel trên máy tính hoặc 196 x 196 pixel trên điện thoại.

Ảnh đại diện Facebook GHN chính là logo GHN, thiết kế chuẩn tỷ lệ 1:1 và nằm gọn trong khung tròn 

2.2. Kích thước ảnh bìa

Ảnh bìa là banner đầu tiên trên trang, mặc định là ảnh ngang. Đây là vị trí hiển thị thu hút người xem nhiều nhất nên shop có thể tận dụng cho mục đích gửi gắm thông điệp quan trọng về thương hiệu hoặc các chương trình khuyến mãi trong phạm vi kích thước chuẩn. 

- Với ảnh bìa trang cá nhân:

Kích thước poster Facebook hoặc ảnh đăng Facebook làm ảnh bìa nên đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu: 

    • Trên máy tính/PC: 1702 x 630px.

    • Trên điện thoại: 1122 x 630px.

  • Định dạng file: JPG, JPEG hoặc PNG.

  • Dung lượng file: Tối đa 100KB.

- Với ảnh bìa nhóm Facebook: 

Tương tự ảnh bìa trên trang cá nhân, các ảnh bìa của nhóm cũng cần tuân theo yêu cầu kích thước bên dưới:

  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu: 

    • Trên máy tính/PC: 1702 x 630px.

    • Trên điện thoại: 1122 x 630px.

  • Định dạng file: JPG, JPEG hoặc PNG.
  • Dung lượng file: Tối đa 100KB.

- Với ảnh bìa trang bán hàng:

  • Tỷ lệ ảnh đăng Facebook lý tưởng: 16:9.

  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu: 

    • Trên máy tính/PC: 1920 x 1080px.

    • Trên điện thoại: 1920 x 710px.

  • Định dạng file: JPG.
  • Dung lượng file: Tối đa 100KB.

 

Kích thước tiêu chuẩn cho ảnh bìa của trang bán hàng trên Facebook

Ngoài nắm rõ kích cỡ ảnh Facebook, chủ shop đừng quên lưu lại một số lưu ý sau:

  • Một góc bên trái ảnh bìa sẽ bị che bởi ảnh đại diện nên người bán tránh để các thông tin quan trọng trong vùng này.

 

 

Vùng màu đỏ là phần ảnh bìa bị che khuất bởi ảnh đại diện.

  • Ảnh bìa Facebook có thể bị thay đổi trên các thiết bị khác nhau (như bị dãn ra trên máy tính, nhưng lại bị thu hẹp lại trên điện thoại) nên người bán cân nhắc sắp xếp, bố trí thông tin cơ bản tập trung vào phần giữa banner.

Ảnh bìa trên máy tính, nội dung chính nằm gọn trong khung đỏ

Ảnh bìa trên điện thoại, nội dung chính thu gọn trong ô đỏ

2.3. Kích thước bài đăng Facebook trên dòng thời gian

Mỗi ngày trên dòng thời gian của Facebook có khoảng 350 triệu hình ảnh được đăng lên. Để đảm bảo tính ổn định, Facebook giới hạn kích thước ảnh, nếu kích thước ảnh quá cao sẽ tự động nén lại, đây cũng là lí do vì sao ảnh đăng lên bị mờ, vỡ nét.

Shop cần lưu ý size ảnh Facebook chuẩn trước khi tải hình. Kích thước ảnh bài viết Facebook có 3 loại phổ biến như sau: 

2.3.1. Size ảnh đăng Facebook với một hình đơn 

  • Kích thước ảnh vuông: 1200 x 1200 px.
  • Kích thước đăng 1 ảnh Facebook dáng dọc: 1200 x 1500 px.
  • Kích thước ảnh ngang: 1200 x 630 px.

2.3.2. Kích thước đăng bài Facebook có 2 ảnh cùng lúc

  • Kích thước ảnh dọc đăng Facebook: 600 x 1200 px (mỗi ảnh).
  • Kích thước ảnh ngang: 1200 x 600 px (mỗi ảnh).

Kích thước post Facebook tiêu chuẩn với hai ảnh ngang

2.3.3. Kích thước ảnh bài đăng Facebook có 3 ảnh cùng lúc

- Với nhóm ảnh không có hình ảnh đại diện: Mỗi hình ảnh có kích thước 900 x 900 px.

- Với nhóm ảnh có ảnh đại diện dọc:

  • Kích thước up ảnh Facebook chính: 600 x 1200 px.
  • Kích thước mỗi ảnh còn lại: 1200 x 1200 px.

- Với nhóm ảnh có ảnh đại diện ngang:

  • Kích thước ảnh chính: 1200 x 600 px.
  • Kích thước mỗi ảnh còn lại: 1200 x 1200 px.

Nếu lựa chọn ảnh đại diện ngang cho 3 ảnh thì kết quả hiển thị trên bài đăng Facebook tương tự như ảnh.

2.3.4. Đăng 4 ảnh cùng lúc

- Nếu là 4 ảnh hình vuông: Kích thước chung 1200 x 1200 px, tỷ lệ 1 : 1.

- Nếu là nhóm ảnh có ảnh đại diện ngang:

  • Kích thước ảnh ngang Facebook: 1200 x 800 px.
  • Kích thước mỗi ảnh còn lại: 1200 x 1200 px.

Cách hiển thị 4 ảnh trên giao diện Facebook với ảnh đại diện album là ảnh ngang

- Nếu là nhóm ảnh có ảnh đại diện dọc:

  • Kích thước ảnh dọc Facebook: 800 x 1200 px.
  • Kích thước mỗi ảnh còn lại: 1200 x 1200 px.

Cách hiển thị hình ảnh nếu ảnh đại diện album là ảnh dọc

2.4. Kích thước đăng Facebook sản phẩm bán hàng

Chủ shop nên tận dụng tính năng cửa hàng của Facebook để đăng hình ảnh sản phẩm của shop. Kích thước hình ảnh cũng khác so với ảnh trên dòng thời gian, có tỷ lệ khung hình Facebook cố định. Cụ thể là: 

2.4.1 Với dạng quảng cáo quay vòng (*), quảng cáo bộ sưu tập hay quảng cáo cửa hàng

Có 3 kích thước hình ảnh quảng cáo phổ biến cho shop mới tham khảo, tùy theo nội dung muốn truyền tải là:

- Loại 1:

  • Tỉ lệ ảnh đăng Facebook: 1 : 1.
  • Kích thước tối thiểu: 500 x 500 px.
  • Kích thước lý tưởng: 1024 x 1024 px.

- Loại 2:

  • Tỉ lệ bài đăng Facebook: 4 : 5.
  • Kích thước tối thiểu: 600 x 750 px.
  • Kích thước lý tưởng: 1080 x 1350 px.

- Loại 3: 

  • Tỷ lệ khung hình: 9 : 16.
  • Kích thước tối thiểu: 500 x 888 px.
  • Kích thước lý tưởng: 1080 x 1920 px.

Bên cạnh đó, những hình ảnh ấy phải đáp ứng thêm các tiêu chí sau:

  • Định dạng khuyến nghị: JPEG hoặc PNG.
  • Dung lượng tối đa: 8 MB.

2.4.2. Với quảng cáo 1 hình ảnh

  • Tỷ lệ khung hình: 1,91 : 1.
  • Kích thước tối thiểu: 500 x 500 px.
  • Kích thước lý tưởng: 1200 x 628 px.
  • Định dạng khuyến nghị: JPEG hoặc PNG.
  • Dung lượng tối đa: 8 MB.

(*) Quảng cáo quay vòng là cách thức quảng cáo sản phẩm cho phép hiển thị nhiều hình ảnh/video cùng lúc giúp tăng tính hấp dẫn, sinh động cho bài viết.

Minh họa cách thức chọn, thay đổi kích thước ảnh với nội dung quảng cáo sản phẩm/dịch vụ

2.5. Kích thước ảnh Album Facebook

Shop cần đăng nhiều hình ảnh sản phẩm cùng lúc có thể tuỳ chọn bố cục, dạng dọc hay dạng ngang. Đối với fanpage bán hàng, bạn sẽ thấy bố cục album được sắp xếp theo thứ tự với kích thước tương ứng. Một số bố cục phổ biến như là: 

  • Album ảnh vuông (bao gồm 4 hình): Mỗi hình 1200 x 1200 px.
  • Album ảnh hình chữ nhật ngang (bao gồm 2 hình): Mỗi ảnh 1200 x 600 px.
  • Album ảnh hình chữ nhật dọc (bao gồm 2 hình): Mỗi ảnh 600 x 1200 px.
  • Album ảnh có ảnh cover ngang (bao gồm 1 ảnh ngang, 2 ảnh vuông): Kích thước ảnh chính 1200 x 600 px và ảnh vuông 1200 x 1200 px.
  • Album ảnh có ảnh cover dọc (bao gồm 1 ảnh dọc, 2 ảnh vuông): Kích thước ảnh chính 600 x 1200 px và ảnh vuông 1200 x 1200 px.

Bố cục 1 ảnh dọc, 2 ảnh vuông được Giao Hàng Nhanh ứng dụng thường xuyên.

  • Album ảnh có ảnh cover ngang (số lượng ảnh nhiều hơn 3): Kích thước ảnh chính 1200 x 800 px và các ảnh còn lại là hình vuông, 1200 x 1200 px.
  • Album ảnh có ảnh cover dọc (số lượng ảnh nhiều hơn 3): Kích thước ảnh chính 800 x 1200 px và các ảnh còn lại là hình vuông, 1200 x 1200 px.

2.6. Kích thước ảnh Facebook khi chia sẻ link

Khi chia sẻ liên kết trên Facebook, hệ thống tự động chọn ảnh để hiển thị làm đại diện. Tuy nhiên, ảnh này thường không đúng kích thước và có thể làm mất tính thẩm mỹ của bài đăng. Kích thước chuẩn cho ảnh bìa khi chia sẻ liên kết là:

  • Kích cỡ khuyến nghị: 1200 x 630 px.
  • Tỷ lệ: 1.91 : 1. 

2.7. Kích thước ảnh bài viết Facebook chạy quảng cáo

Có rất nhiều hình thức quảng cáo, mỗi loại Facebook ads sẽ cần kích thước ảnh và nội dung khác nhau. Một vài kích thước bài post Facebook để chạy Facebook Ads phổ biến với chủ shop là:

  • Có 1 ảnh sản phẩm: Kích thước 1 ảnh đăng Facebook hình vuông 1200 x 1200 px, còn hình chữ nhật 1200 x 800 px. 
  • Có 2 ảnh hình vuông: 1200 x 1200 px.
  • Có 3 ảnh hình vuông: 900 x 900 px.
  • Có 4 hình (gồm 1 hình ngang, 3 hình vuông): 1200 x 600 px (hình ngang), 1200 x 1200 px (hình vuông).
  • Có 4 hình (gồm 1 hình dọc, 3 hình vuông): 600 x 1200 px (hình ngang), 1200 x 1200 px (hình vuông).
  • Có 4 hình vuông: 1200 x 1200 px.

2.8. Kích thước ảnh sự kiện Facebook

Rất nhiều shop dùng sự kiện (event) Facebook như là 1 cách để thông báo khung giờ livestream Facebook và thu hút khách hàng mới. Để đảm bảo hiệu quả của ảnh bìa, shop nên tuân thủ các kích cỡ bài đăng Facebook sau:

  • Kích thước khuyến nghị: 1920 x 1005 px. 
  • Kích thước tối thiểu: 1200 x 628 px.
  • Tỷ lệ tỉ lệ ảnh Facebook cho sự kiện: 1.91 : 1. 

2.9. Kích thước post Facebook Story

Tính năng story Facebook 24 giờ được nhiều shop ưa chuộng, người bán có thể đăng nhiều bài mà không làm phiền new feed của khách hàng. Kích thước tiêu chuẩn như sau:

  • Tỷ lệ khung hình: 9 : 16 hoặc 1,91 : 1.
  • Loại file: JPG hoặc PNG.
  • Kích thước file: Tối đa 30 MB.
  • Thời lượng: 5 giây.

Lưu ý: Người xem thường lướt nhanh và chỉ tương tác với nội dung thu hút trong thời gian ngắn. Vì vậy kích thước đăng ảnh Facebook story đúng tỷ lệ và nội dung sáng tạo sẽ giữ chân khách hàng, tăng khả năng mua hàng.

Tóm tại, size hình Facebook rất phong phú nên bảng tổng hợp sau đây giúp chủ shop mới dễ dàng theo dõi:

Loại ảnhKích thước
Ảnh đại diện
  • Với tài khoản cá nhân: Tối đa 2048 x 2048 px, tối thiểu 168 x 168 px.
  • Với trang bán hàng: Tối thiểu 176 x 176 px trên máy tính hoặc 196 x 196 px trên điện thoại.
Ảnh bìa
  • Trên máy tính/PC: 1702 x 630 px.
  • Trên điện thoại: 1122 x 630 px.
Ảnh bài đăng1 ảnh đơn:
  • Ảnh vuông: 1200 x 1200 px.
  • Ảnh dọc: 1200 x 1500 px.
  • Ảnh ngang: 1200 x 630 px.
2 ảnh:
  • Ảnh dọc: 600 x 1200 px (mỗi ảnh).
  • Ảnh ngang: 1200 x 600 px (mỗi ảnh).
3 ảnh:
  • Ảnh vuông: 900 x 900 px.
  • Size ảnh dọc Facebook: Ảnh chính 600 x 1200 px, ảnh còn lại 1200 x 1200 px.
  • Size ảnh ngang Facebook: Ảnh chính 1200 x 600 px, ảnh còn lại 1200 x 1200 px.
4 ảnh:
  • Ảnh vuông: 1200 x 1200 px.
  • Ảnh đại diện là ảnh dọc: Ảnh chính 800 x 1200 px, ảnh còn lại 1200 x 1200 px.
  • Ảnh đại diện là ảnh ngang: Ảnh chính 1200 x 800 px, ảnh còn lại 1200 x 1200 px.

3. Mẹo giúp đăng hình Facebook không bị vỡ, thu hút khách

Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn đăng hình trên Facebook một cách chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý từ khách hàng:

  • Sử dụng các định dạng phù hợp: Trước khi đăng ảnh, ngoài đúng size bài đăng Facebook, đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng định dạng cho nội dung của mình. Facebook hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như JPEG, PNG, GIF,... Chọn định dạng phù hợp sẽ giữ cho ảnh của bạn hiển thị chuẩn trên mọi thiết bị.
  • Chú ý dung lượng hình ảnh: Dung lượng quá lớn có thể làm cho việc tải ảnh chậm chạp và gây khó khăn cho người xem. Đảm bảo rằng dung lượng của ảnh không quá lớn bằng cách nén ảnh trước khi đăng. Điều này cũng giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên Facebook.
  • Sắp xếp ảnh đăng đúng thứ tự: Nếu bạn đăng nhiều hình ảnh trong một bài đăng, hãy chắc chắn sắp xếp chúng theo thứ tự logic để người xem có thể theo dõi câu chuyện một cách dễ dàng và mạch lạc.

Sắp xếp bố cục hình ảnh đúng vị trí đảm bảo nội dung quảng cáo trực quan, dễ hiểu.

  • Chất lượng hình ảnh rõ nét, có độ phân giải cao: Bên cạnh đáp ứng kích thước hình ảnh đăng Facebook như trên, bạn cũng cần có độ phân giải tốt để hình ảnh sắc nét và chi tiết rõ ràng sẽ tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng.
  • Thiết kế kích thước ảnh đăng Facebook đảm bảo các tiêu chí: Sử dụng kích thước ảnh post Facebook phù hợp cho mỗi loại bài đăng hoặc ảnh trên Facebook như kích thước bài đăng, ảnh đại diện, ảnh bìa,…giúp ảnh của bạn hiển thị đúng cách mà không bị cắt bớt hoặc méo mó.
  • Màu sắc và bố cục ảnh Facebook dễ nhìn: Thiết kế màu sắc phù hợp và bố cục hợp lý cho hình ảnh bán hàng. Màu sắc tươi sáng và bố cục sắp xếp hợp lý sẽ thu hút sự chú ý từ khách hàng và làm tăng tính tương tác của bài đăng.

4. Câu hỏi thường gặp

Xoay quanh kích thước ảnh Facebook, còn một số thắc mắc thường gặp khác như:

4.1 Facebook có tự động nén ảnh không?

Câu trả lời là có. Facebook tự động nén ảnh để giảm dung lượng tải xuống và tối ưu hóa hiệu suất trên nền tảng. Vì vậy có thể dẫn đến việc mất đi một số chi tiết và làm mờ hình ảnh, đặc biệt là khi bạn đăng ảnh có dung lượng lớn.

4.2 Làm thế nào để tối ưu hóa chất lượng ảnh trên Facebook?

Facebook sẽ tự động nén hình ảnh nếu chúng lớn hơn kích thước tối đa là 2048 pixel. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho ảnh của bạn, hãy giảm kích thước của bài đăng xuống dưới 2048 pixel trước khi đăng lên. Và đăng ảnh từ máy tính, hình ảnh sẽ ít bị giảm chất lượng hơn so với đăng ảnh bằng điện thoại.

4.3 Đăng đúng kích thước ảnh mà vẫn nhận được phản hồi là ảnh bị mờ, bị vỡ phải làm sao?

Trong trường hợp bạn đăng đúng kích thước ảnh mà vẫn gặp phải vấn đề về chất lượng bạn nên truy cập vào phần cài đặt (điện thoại/ máy tính/ máy tính bảng) > kích hoạt 2 mục: Tải ảnh lên ở dạng HD và tải video ở HD.

4.4 Kích thước đăng 5 ảnh lên Facebook như thế nào?

Tùy theo nội dung muốn truyền tải mà chủ shop lựa chọn một trong hai kiểu đăng bài như sau:

  • Album ảnh có ảnh cover ngang (bao gồm 1 ảnh ngang, 4 ảnh vuông): Kích thước ảnh chính là 1200 x 600 px và các ảnh vuông còn lại là 1200 x 1200 px.
  • Album ảnh có ảnh cover dọc (bao gồm 1 ảnh dọc, 4 ảnh vuông): Kích thước ảnh chính là 600 x 1200 px và 4 ảnh vuông còn lại 1200 x 1200 px.

Bên cạnh đó, người bán có thể đăng cùng lúc 5 ảnh vuông với kích cỡ lý tưởng 1200 x 1200 px nếu các hình ảnh ấy chỉ đơn thuần là ảnh sản phẩm.

Cách hiển thị bài viết có 5 hình ảnh dạng vuông cùng lúc

4.5 Làm thế nào đăng ảnh lên Facebook bằng điện thoại không bị vỡ nét?

Nếu tải ảnh lên ứng dụng Facebook không rõ nét như bình thường thì chủ shop cân nhắc áp dụng thủ thuật bên dưới:

  • Với điện thoại Android: Chủ shop mở ứng dụng Facebook, chọn biểu tượng Menu và mở mục  Cài đặt & quyền riêng tư > Trong mục Cài đặt, chọn File phương tiện và danh bạ > Người bán bật tính năng tải lên hình ảnh dạng HD và tải lên hình ảnh mong muốn.
  • Với điện thoại iPhone: Cách thực hiện tương tự điện thoại Android nhưng ở bước mở File phương tiện và danh bạ, người bán nhấp chọn Video và ảnh trong mục File phương tiện và danh bạ > Nhấp chọn Tải lên HD trong mục Cài đặt video cũng như Cài đặt ảnh.

4.6 Kích thước ảnh bìa Facebook trên điện thoại là bao nhiêu?

Người bán nên lựa chọn các ảnh có kích thước tối thiểu là 828 x 465 px và tốt nhất là 1122 x 630 px.

Ngoài việc nắm rõ kích thước ảnh đăng Facebook, còn có nhiều yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng có thể là chất lượng sản phẩm, vận chuyển nhanh chóng, hay chăm sóc khách hàng chu đáo… 

Trong đó, khâu vận chuyển hàng hóa đóng vai trò quan trọng, góp phần tăng hiệu quả cho kinh doanh online. Với các dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy như Giao Hàng Nhanh (GHN), người bán có thể tăng tính chuyên nghiệp và uy tín của mình.

GiaoHangNhanh giao đơn toàn quốc Siêu nhanh - Siêu an toàn, đảm bảo hàng nguyên vẹn.

GHN Express Giao Hàng Nhanh không chỉ mang lại dịch vụ giao hàng nhanh chóng với thời gian toàn trình ngắn và hỗ trợ nhiều chính sách cho shop, mà còn cung cấp các ưu đãi đặc biệt như bảng giá giao hàng tiết kiệm từ 15,5K và miễn phí lấy hàng tận nơi. Shop chỉ việc bán hàng, GIAO HÀNG CÓ GHN LO, hãy đăng ký sử dụng dịch vụ của Công ty Giao Hàng Nhanh tại https://sso.ghn.vn/ ngay hôm nay!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập