Ads in Threads là gì? Cập nhật mới về quảng cáo trên Threads

Ads in Threads là gì được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ số lượng người dùng của nền tảng mạng xã hội này đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy làm thế nào để có thể quảng cáo được trên Threads? Mời bạn cùng khám phá những cập nhật mới nhất về tính năng quảng cáo trên Threads trong năm 2025 trong bài viết sau. 

1. Ads in Threads là gì? 

Ads in Threads là tính năng quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Threads. Trước đây, nền tảng Threads chỉ cho một số thương hiệu nhất định quảng cáo. Tuy nhiên từ năm 2025, shop đã có thể quảng cáo trên nền tảng này. 

Threads là một ứng dụng mạng xã hội của Meta (cùng với Facebook, Instagram, Messenger, WhatsApp,...). Với Threads, bạn có thể xem và chia sẻ các cuộc trò chuyện công khai. Chủ đề và phản hồi trên mạng xã hội này có thể bao gồm các đoạn văn bản ngắn, liên kết, ảnh, video hoặc bất kỳ sự kết hợp nào giữa chúng

Threads là một trong những mạng xã hội dành cho giới trẻ được phát triển bởi Meta.

2. Lợi ích khi sử dụng Ads in Threads

Quảng cáo trên Threads giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, đồng thời việc tạo và quản lý quảng cáo trên nền tảng này cũng không quá phức tạp. Cụ thể: 

2.1. Tiếp cận với nhiều khách hàng hơn

Threads có hơn 400 triệu người dùng hàng tháng và 115,1 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Đây là số lượng người dùng rất lớn. Chính vì thế việc tạo quảng cáo trên nền tảng sẽ giúp shop có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là gen Z. 

2.2. Dễ dàng quản lý quảng cáo cùng Instagram và Facebook

Nếu bạn đã biết cách dùng quảng cáo trên Instagram và Facebook thì việc sử dụng Threads không quá phức tạp. Bởi tất cả đều được tạo và quản lý ngay trên Trình quản lý quảng cáo của Meta. 

3. Làm sao để tạo quảng cáo trên Threads? Cách tạo quảng cáo trên Threads cơ bản

Tương tự như quảng cáo trên Facebook và Instagram, bạn sẽ tạo quảng cáo Threads bằng cách truy cập Trình quản lý quảng cáo của Meta, sau đó lần lượt nhấp vào +Tạo, chọn mục tiêu quảng cáo,... Chi tiết các bước tạo Ads in Threads như sau:

  • Bước 1: Đi đến Trình quản lý quảng cáo của Meta (https://adsmanager.meta.com) và nhấp vào + Tạo.
  • Bước 2: Chọn mục tiêu quảng cáo là Doanh số/ Mức độ nhận biết/ Lưu lượng truy cập. Nhấp vào Tiếp tục. 
  • Bước 3: Tắt Quảng cáo danh mục Advantage+.
  • Bước 4: Hoàn thành các bước tạo quảng cáo cho đến phần Chuyển đổi ở cấp độ nhóm quảng cáo.
  • Bước 5: Trong phần Lượt chuyển đổi, chọn Website làm vị trí chuyển đổi. Trong Mục tiêu hiệu quả, chọn Tối đa hóa số lượt chuyển đổi làm mục tiêu.
  • Bước 6: Tắt Nội dung động.
  • Bước 7: Hoàn tất phần Ngân sách và lịch chạy, Kiểm soát đối tượng.
  • Bước 8: Trong phần Thiết lập quảng cáo, chọn Tạo quảng cáo trong menu thả xuống và chọn phương thức thiết lập file phương tiện là Tải lên thủ công, rồi chọn định dạng quảng cáo là Một hình ảnh/video.
  • Bước 9: Trong phần Đích đến, chọn Website, rồi nhập link của Website.
  • Bước 10: Hoàn tất phần Nội dung quảng cáo.
  • Bước 11: Tắt phần Ngôn ngữ và hoàn tất phần Theo dõi.
  • Bước 12: Khi bạn đã sẵn sàng, nhấp vào Đăng.

Bạn đừng quên tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn, phù hợp với giới trẻ để thu hút tệp người xem trên Threads.

4. Các hình thức quảng cáo trên Threads

Để tạo quảng cáo trên Threads, bạn có thể chọn định dạng hình ảnh hoặc video. Chi tiết yêu cầu của từng định dạng như sau:

4.1. Hình ảnh

  • Loại file: JPG hoặc PNG.
  • Tỷ lệ khung hình: Từ 1,91:1 đến 9:16. 
  • Độ phân giải: 1440 x 1440 pixel. Không có độ phân giải tối thiểu hay tối đa.
  • Văn bản chính: 80-160 ký tự. 
  • Tiêu đề: 40 ký tự. 
  • Lưu ý: Không hỗ trợ hashtag và URL trong văn bản chính.

4.2. Video

  • Loại file: MP4, MOV và GIF. 
  • Tỷ lệ khung hình: 1,91:1 đến 9:16. 
  • Độ phân giải: 1.440 x 1.800 pixel. Không có độ phân giải tối thiểu hay tối đa.
  • Văn bản chính: 80-160 ký tự. 
  • Tiêu đề: 40 ký tự. 
  • Lưu ý: Không hỗ trợ hashtag và URL trong văn bản chính. Phụ đề video hiện chưa được hỗ trợ.

Cập nhật mới nhất về Ads in Threads

Mới đây, Threads vừa mới có một số cập nhất về tính năng quảng cáo, bao gồm: 

  • Định dạng mới: Bao gồm quảng cáo quay vòng (Carousel), hình ảnh và video tỷ lệ 4:5, và quảng cáo danh mục Advantage+.
  • Mục tiêu bổ sung: Bổ sung các mục tiêu như tạo khách hàng tiềm năng và mục tiêu ứng dụng.


Các hình thức quảng cáo của Threads chưa đa dạng, nhưng tiềm năng thu hút thêm khách hàng là rất lớn.

5. Lưu ý gì khi tạo Ads in Threads?

Trước khi tạo quảng cáo trên Threads, bạn cần lưu ý tìm hiểu về nền tảng này, tận dụng kết nối Instagram và theo dõi chặt chẽ các số liệu. Chi tiết như sau:

5.1 Hiểu về phong cách của nền tảng

Threads đã phát triển văn hóa và phong cách riêng biệt. Bạn dành thời gian để hiểu những sắc thái này trước khi triển khai chiến dịch. Hãy dành thời gian quan sát nội dung phổ biến, mô hình tương tác và phong cách trò chuyện trên nền tảng này. 

5.2 Tận dụng kết nối Instagram

Vì nhiều người dùng Threads cũng là người dùng Instagram, hãy cân nhắc cách chiến lược quảng cáo của bạn có thể tạo ra trải nghiệm gắn kết trên cả 2 nền tảng. Kể chuyện đa nền tảng có thể tăng tính hiệu quả.

5.3 Theo dõi chặt chẽ các số liệu

Hãy đặc biệt chú ý đến các số liệu về mức độ tương tác, không chỉ riêng số lượt hiển thị và lượt nhấp. Vì Threads tập trung vào hội thoại, nên nếu số liệu như bình luận và chia sẻ cao thì có thể là dấu hiệu tích cực, cho thấy bạn đang quảng cáo đúng hướng trên nền tảng này. 

Trên đây là những thông tin cần biết về tính năng Ads in Threads. Cần lưu ý rằng, tính năng này dự kiến sẽ có nhiều đổi mới trong tương lai. Vì thế bạn cần thường xuyên theo dõi để có sự cập nhật nhanh chóng, kịp thời với xu hướng.

Ngoài ra, đối tượng chính của nền tảng mạng xã hội này là gen Z, nhu cầu giao hàng nhanh và chính xác rất cao. Vì thế hãy đảm bảo rằng shop đã hợp tác với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp bởi sau khi chạy quảng cáo, lượng đơn xuất hiện có thể gia tăng đột biến.

GHN - Giao nhanh giá tốt, shop an tâm bán hàng

Giao Hàng Nhanh (GHN) là một trong những đơn vị vận chuyển có kinh nghiệm dày dặn, uy tín. Khi chọn GHN làm đơn vị vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi: 

  • Bảng giá GHN hợp lý: Chỉ từ 15.500 đồng/đơn với hàng thường và 4.000 đồng/kg cho 20kg đầu tiên với hàng nặng. Khách hàng thường xuyên có đơn hàng lớn còn có bảng giá cực ưu đãi. 
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Giao nhanh trong 24 giờ (nội thành HN/ SG) và 1 - 2 ngày (HN-SG). 
  • Nhiều chính sách hỗ trợ người bán: Miễn phí giao lại 3 lần, miễn phí lấy hàng và chính sách đền bù rõ ràng, tính năng Giao 1 phần - Trả 1 phần cũng rất linh hoạt cho các shop kinh doanh thời trang,..

Chọn GHN, shop an tâm hàng hoá sẽ đến tay người mua chính xác, nhanh chóng.
 

>> Đăng ký tài khoản ngay tại https://sso.ghn.vn/v2/ssoLogin để tận hưởng các đặc quyền hấp dẫn chỉ có ở GHN nhé!


 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập