[GHN EXPRESS] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý Nhóm Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Sắp xếp ca làm việc, quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
  • Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay. 
  •  Phối hợp tuyển dụng và đào tạo nhân sự, tuyển dụng và triển khai các hoạt động đội nhóm nhằm thúc đẩy tinh thần, hiệu quả làm việc của nhân viên và bộ phận.

2. Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.

3. Đảm bảo các chỉ tiêu về hiệu suất và chất lượng theo quy định Phòng ban và Công ty. 

4. Theo dõi và đảm bảo việc sử dụng chi phí hiệu quả

5. Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng.

6. Tương tác với các phòng ban trong Công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng được nhanh nhất và thoả mãn yêu cầu từ khách hàng.

7. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận/ quản lý trực tiếp

Yêu cầu

Kinh nghiệm : Tối thiểu 02 (hai) năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng, có 01 năm quản lý đội nhóm hoặc ở vị trí tương đương

Kiến thức

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Am hiểu kiến thức về vận chuyển, thương mại, thương mại điện tử
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng (từ 2 năm trở lên)
  • Vi tính: thông thạo Microsoft Word, Excel, Powerpoint.
  •  Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp có là một lợi thế
  • Am hiểu truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông

Thái độ

  • Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trung tâm
  • Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
  • Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự
  • Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo

Kỹ năng

  • Ra quyết định trong công tác chăm sóc Khách hàng và quản lý đội nhóm
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
  • Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao.
  •  Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và phân tích thông tin, vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch về thời gian một cách hiệu quả.

Phúc lợi

  • Thu nhập: 11 - 16 triệu/tháng, lương tháng 13;
  • Bảo hiểm xã hội và các loại bảo hiểm khác theo quy định Nhà nước;
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI dành cho cấp quản lý
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thách thức trong ngành Logistics;
  • Cơ hội được đào tạo và học tập;
  • Không gian làm việc mở của môi trường Start up;
  • Year-end Party;

Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7)

Vui lòng điền thông tin ứng tuyển tại đây nhé: Đính kèm CV tại link này hoặc gửi CV về email phuongntm@ghn.vn

 

Top