[SCOMMERCE] CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG_HÀ NỘI

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[SCOMMERCE] CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG_HÀ NỘI

1. Mô tả công việc

- Thực hiện tiếp nhận các Phiếu đề nghị mua hàng hợp lệ từ các Phòng ban trong Công ty.

- Thực hiện tìm kiếm, phân tích và đàm phán với Nhà cung cấp về giá cả hàng hoá tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thời gian giao hàng nhanh nhất. Đồng thời phải biết duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các Nhà cung cấp uy tín, có sản phẩm đạt chất lượng, đáp ứng tiến độ Dự án cho Công ty.

- Thực hiện khảo sát giá cả theo diễn biến thị trường hàng hóa, lập bảng so sánh khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp cho từng đơn đặt hàng như giá cả, chất lượng, nguồn gốc hàng hóa, tiến độ giao hàng, chính sách tín dụng, chính sách bảo hành, …

- Làm việc với nhà cung cấp thực hiện đúng như cam kết trong hợp đồng, đơn đặt hàng trong hoạt động mua bán vật tư với Công ty và thực hiện trao đổi về việc xử lý hàng lỗi của nhà cung cấp như việc giao hàng không đạt yêu cầu (sai quy cách, thiếu số lượng, thiếu CO/CQ, ...)

- Lập tất cả các đơn đặt hàng và trình cho Trưởng/PhóP.MH xem xét,kiểm tra.

- Thực hiện theo dõi đơn đặt hàng, đôn đốc nhà cung cấp giao hàng theo tiến độ.

- Thực hiện lưu trữ tất cả các tài liệu liên quan đến mua hàng và đồng thời phải bảo mật tuyệt đối tất cả các thông tin mua hàng, tài chính của Công ty.

- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất cho Trưởng/ Phó P.MH khi có yêu cầu.

2. Yêu cầu

- Am hiểu kiến thức ngành liên quan đến nghiệp vụ thu mua hàng hoá: Máy Tính, Công Cụ Dụng Cụ, POSM, Đồng Phục

- Có hiểu biết về xây dựng cơ bản : xem bản vẽ, giám sát và nghiệm thu

- Có kiến thức vững về các loại Hợp Đồng Dịch Vụ

- Ngoại ngữ: có khả năng đọc hiểu tiếng Anh

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Thành thạo Excel (Pivot Table, các hàm tìm kiếm, trích xuất)

- Tinh thần cầu tiến, chấp nhận rủi ro

- Chịu được áp lực, có tư duy sáng tạo

- Tinh thần trách nhiệm và có sự chủ động

- Chấp nhận di chuyển liên tục bên ngoài

- Làm việc độc lập và nhóm

- Khả năng thuyết trình tốt để diễn đạt các dự án và kế hoạch triển khai

- Khả năng đàm phán, thương lượng với đối tác

- Kinh nghiệm làm việc trên 2 năm tại các công ty có loại hình tương tự

- Có kinh nghiệm xây dựng chuỗi Bưu Cục và Kho

3. Quyền lợi

- Thu nhập: 10 - 15 triệu/tháng

- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm. 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. 

- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo. 

- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép. 

- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước (Full lương)

- Khám sức khỏe hàng năm. 

- Thưởng tháng 13. 

- Review lương hàng năm

4. Địa điểm làm việc: Tầng 5, 46 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội 

5. Gửi CV về mail thaodp@scommerce.asia 

Top