[GHN EXPRESS] QUẢN LÝ KHU VỰC _ THẠCH THẤT/QUỐC OAI

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] QUẢN LÝ KHU VỰC _ THẠCH THẤT/QUỐC OAI



I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC    
1. Quản lý kinh doanh (40%) 

• Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý

 • Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực 

• Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được doanh thu và sản lượng trên khách hàng hiện có 
   2. Quản lý vận hành (25%) 

• Phân công khu vực xử lý/giao-lấy-trả hàng cho nhân viên 

• Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. 

• Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline) 
   3. Quản lý nhân sự (20%)

 • Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng của công ty 

• Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới 

• Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí 

• Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty 
  4. Quản lý NVL, CCDC, tiền COD (15%)

 • Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty

 • Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L

 • Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn 

• Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi 
  
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

 •  02 - 03 năm kinh nghiệm quản lý BD, Sales, Operations với level từ Supervisor, Manager trở lên ở các công ty trong ngành Ecommerce, Express, Logistics, Retail,… 

• Trên 2 năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý quy mô nhân sự ≥ 30 nhân viên • Có kiến thức liên quan đến ngành E commerce/ Express/ Logistics/ Retail/ Supply Chain/ Retail/ FMCG, … 

• Có kiến thức tài chính cơ bản.

 • Chịu được áp lực và cường độ công việc cao • Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change) 
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 

• Thu nhập từ 15.000.000đ -30.000.000đ/tháng 

• Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật. 

• Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm. 

• Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ. • Môi trường Startup trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến. 
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

• Gửi CV về mail: tuanla@ghn.vn với tiêu đề: [GHN] - Vị trí - Họ tên.  

• Liên hệ: Mr.Tuấn - 0964707351 (Call/Zalo). 
  

Top