[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VẬN HÀNH _ HỒ CHÍ MINH - QUẬN 10

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VẬN HÀNH _ HỒ CHÍ MINH - QUẬN 10


1. Mô tả công việc
:

 - Thực hiện đối soát công nợ hàng tháng cho khách hàng, đảm bảo số liệu chính xác và đúng thời gian quy định để ghi nhận doanh thu bán hàng cho khối Fulfillment.

- Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng đúng thời hạn để kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp khách hàng trễ hạn thanh toán.

- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ và khiếu nại đơn hàng của khách hàng, mang đến chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất

2. Yêu cầu:

- Có thể di chuyển qua lại giữ kho vận hành Q12 và văn phòng công ty Q10.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tốt

- Cầu tiến, trách nhiệm. (Luôn tìm tòi, học hỏi cái mới để cải thiện công việc của mình, biết cách lắng nghe các góp ý từ người khác)

- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.

- Có khả năng tổng hợp và hệ thống thông tin.

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.

- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Logistics, Supply Chain, E-commerce, Retail...

3. Quyền lợi:

- Thu nhập 6 - 9tr/1 tháng.

- Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn;.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;

- Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung;

* Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.

* Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.

* Phúc lợi:

- Hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước (đóng full lương);

- Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khoẻ định kỳ;

- Thưởng tháng 13.

4. Đăng ký ứng tuyển:

Ứng viên gửi CV qua địa chỉ: phatdt@ghn.vn

- Hoặc nhấn vào dòng "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" bên dưới (đính kèm CV)

5. Liên hệ: Hotline : 0936 498 102

Top