[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN THU HỒI NỢ_ HỒ CHÍ MINH - QUẬN 10

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN THU HỒI NỢ_ HỒ CHÍ MINH - QUẬN 10

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thu thập thông tin, theo dõi và kiểm tra các khoản mục truy thu lương nhân viên dựa vào các chính sách hoặc quy định đã ban hành.
  • Thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn đối với các nhân viên không thể tiếp cận được qua điện thoại, truy dấu, tìm kiếm thông tin đối với các nhân viên không còn cư trú tại địa phương nhằm mục đích thu hồi nợ;
  • Kiểm tra đối chiếu thông tin các bên đảm bảo truy thu đúng người
  • Đảm bảo các khoản mục truy thu được kịp thời và đúng quy định
  • Báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo;
  • Tuân thủ các yêu cầu, quy định của Công ty và pháp luật;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại cácTổ chức tài chính, Công ty thu hồi nợ;

Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;

Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;

Có sức khỏe tốt,chịu khó và kiên trì, thông thạo đường xá

Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook…


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập: 11 - 17tr/ tháng

* Cơ hội huấn luyện:

  • Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn;
  • Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.

* Đồng nghiệp:

  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
  • Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo;
  • Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung;
  • Quy mô nhân sự lớn 10,000 nhân sự toàn quốc, Công ty top 3 trong ngành.

* Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.

* Phúc lợi:

  • Hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước (đóng full lương);
  • Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khỏe định kỳ;
  • Thưởng tháng 13.

Văn phòng làm việc: 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Vui lòng ứng tuyển tại LINK NÀY

Top