[GHN LOGISTICS] NHÂN VIÊN HỖ TRỢ VẬN HÀNH _ HỒ CHÍ MINH

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN LOGISTICS] NHÂN VIÊN HỖ TRỢ VẬN HÀNH _ HỒ CHÍ MINH

1. Mô tả công việc: 

- Phân Bổ & Quản lý ngân sách của cấp trên phù hợp với các bộ phận nhỏ

- Thực hiện các công việc thống kê chi phí, thanh toán, dự toán 

- Xây dựng bảng mô tả công việc nhân viên, các quy trình liên quan đến phòng ban

- Thực hiện các công việc liên quan đến việc kiểm tra, cập nhật báo giá, hợp đồng của khách hàng, nhà cung cấp

- Báo cáo đầy đủ và bảo đảm đủ thông tin cần có hàng ngày cho quản lý trực tiếp

- Là đầu mối liên kết giữa các bộ phận khác với bộ phận đang làm việc


2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị

- Có logic tính toán tốt

- Sử dụng thành thạo excel, ứng dụng văn phòng

- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng làm hành chính hoặc các công việc liên quan đến thống kê, văn phòng

- Có trách nhiệm trong công việc.

- Từng làm trong ngành Logistics là một lợi thế


3. Quyền lợi:

Thu nhập: 6 - 8 triệu/tháng

- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động

- Thưởng cuối năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH. BHTN,...

-Tham gia các hoạt động thường niên: team building, company trip, khám sức khỏe định kì hàng năm,...


4. Đăng ký ứng tuyển:

Ứng viên vui lòng gửi CV về email: trinhlnb@scommerce.asia


5. Liên hệ hotline: 098 1010 527 (Trinh)

Top