[GHN FULFILLMENT] KEY ACCOUNT SPECIALIST _ HỒ CHÍ MINH - QUẬN 10

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN FULFILLMENT] KEY ACCOUNT SPECIALIST _ HỒ CHÍ MINH - QUẬN 10

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi, phản hồi các yêu cầu và giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng (30%)
  • Theo dõi và làm report KPIs cho khách hàng định kỳ hàng tuần/tháng/quý, đúng thời gian (25%)
  • Theo dõi và làm report KPIs/Rev từng khách hàng định kỳ hàng tuần/tháng/quý, đúng thời gian cho HoF/OPS/BDM (25%)
  • Đảm bảo Chất lượng giao tiếp với khách hàng và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. Định kỳ thăm viến theo dọi và dự đoán sản lượng của khách hàng (25%)

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

KIẾN THỨC

  • Excel trình độ B: chuyên sâu về Pivot, lập bản biểu có độ link phức tạp, biết VBA/phân tích dữ liệu là một lợi thế
  • Phần mềm (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
  • Kiến thức về Logistics/E-commerce
  • Phân tích data

THÁI ĐỘ

  • Trung thực, Lịch sự
  • Cẩn thận, chú ý chi tiết
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Chủ động, có tinh thần cầu tiến, tiếp nhận sự thay đổi
  • Nhiệt tình và cẩn thận
  • Tập trung vào khách hàng

KỸ NĂNG

  • Chăm sóc khách hàng
  • Tư duy logic, sắp xếp công việc
  • Giải quyết vấn đề tốt
  • Giao tiếp tốt, thân thiện
  • Làm việc nhóm tốt
  • Cải tiến liên tục
  • Quản lý rủi ro

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, theo dõi KPIs, phân tích data
  • Ngành Kinh tế Kinh doanh / Kế toán / Logistics / Chuỗi cung ứng được ưu tiên.
  • Have at least 2 - 3 years in warehousing services, express services, customer solution design…

3. QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: VND 10 - 17 triệu/ tháng

* Cơ hội huấn luyện:
- Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn;
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.

* Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo;
- Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung;
- Quy mô nhân sự lớn 10,000 nhân sự toàn quốc, Công ty top 3 trong ngành.

* Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
* Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.

* Phúc lợi:
- Hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước (đóng full lương);
- Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khoẻ định kỳ;
- Thưởng tháng 13.

4. ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

Vui lòng ứng tuyển tại link này  hoặc gửi CV về email phuongntm@ghn.vn

Top