[GHN EXPRESS] QUALITY CONTROL EXECUTIVE _ HÀ NỘI

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] QUALITY CONTROL EXECUTIVE _ HÀ NỘI

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Với:

¤ Top 3 về mảng Logistics tại Việt Nam với quy mô nhân sự 14.000 người

¤ 11.000 Bưu cục/điểm giao dịch và có mặt ở 63/63 tỉnh thành ở 700/700 các quận/huyện tại Việt Nam

¤ 400 Kho Giao nhận, 10 Kho Sorting, 2 kho Auto sorting

¤ Kho tại Việt Nam và 4 nước khác trên thế giới  

¤ Full service về vận chuyển: đường bộ, đường air, nội địa và xuyên quốc gia 

¤ Đã nhận đầu tư gần nhất: Temasek - 100 triệu đô

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

GHN có văn phòng ở Hà Nội và TP. HCM đồng thời địa điểm vận hành phủ sóng khắp cả nước.

Đội ngũ GHN gồm những người trẻ trung, năng động, thích ứng với tình hình thay đổi công nghệ nhanh chóng, ra các quyết định dựa trên những con số biết nói và luôn hướng dịch vụ khách hàng chuẩn 5 sao. Vì yếu tố nhân sự là yếu tố quan trọng để phát triển công ty nên bên cạnh sự đầu tư bên trong, GHN luôn tìm kiếm những người đồng hành từ các ứng viên bên ngoài để sát cánh phát triển bền vững trong tương lai.

1. Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm tra, theo dõi tuân thủ nội quy lao động  thông qua Camera

- Chuẩn bị các tài liệu làm việc tại Bưu cục (quy trình làm việc nội bộ, tài liệu Bưu cục chuẩn)

- Kiểm tra đánh giá tất cả các hạng mục theo đúng bảng tiêu chuẩn

- Hỗ trợ  chấm điểm trên hệ thống và khắc phục

- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp.

2. Yêu cầu

Trình độ học vấn và kinh nghiệm:

• Bằng cấp: Cao đẳng

• Các học vấn khác cần cho ngành nghề: các chứng chỉ đào tạo cơ bản về Quản trị chất lượng, chăm sóc khách hàng

• Kinh nghiệm: 1-2 năm tại vị trí tương đương thuộc ngành giao nhận

Thái độ:

• Trung thực, thái độ tích cực, cẩn thận, cầu tiến, đối xử công bằng.

• Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc.

Kỹ năng:

• Kỹ năng công việc:

- Vi tính văn phòng: khá Word, Excel.

- Sử dụng các phần mềm chuyên dụng trong thống kê chất lượng .

• Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng giao tiếp , cẩn thận, kiên trì ,hòa đồng

Yêu cầu khác

- Có laptop cá nhân để làm việc

3. Quyền lợi

  • Thu nhập: 7 - 11 triệu/ tháng
  • Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
  • Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước (Full lương)
  • Khám sức khỏe hàng năm.
  • Thưởng tháng 13.
  • Review lương hàng năm

4. Địa điểm làm việc: Toà nhà Mipec - 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Top