[GHN EXPRESS] QUALITY ASSURANCE MANAGER - HỒ CHÍ MINH

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] QUALITY ASSURANCE MANAGER - HỒ CHÍ MINH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng, triển khai, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ (50%)

- Xác định các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và chất lượng vận hành của công ty.

- Nhận diện các rủi ro và điểm không phù hợp trên toàn để có đề xuất giải pháp xử lý kịp thời và hiệu quả.

- Xây dựng kế hoạch, phân tích hiệu quả, và đề xuất giải pháp cải tiến, các quy trình & chính sách liên quan quản lý chất lượng dịch vụ của Công ty, chất lượng vận hành tại Bưu cục (Eg. Kaizen, 5S tại Bưu cục, các chương trình giám sát thực hiện SOP của Nhân viên giao hàng, etc.)

- Xây dựng kế hoạch và thực hiện giám sát, đánh giá chất lượng công việc của Bộ phận QC và dịch vụ Khách hàng (CS), và Khối Vận hành (Nhân viên Bưu cục, Kho, NV Giao nhận, etc).

- Soạn thảo giáo trình, tài liệu huấn luyện thực hiện đào tạo, đánh giá kết quả và hiệu quả sau đào tạo liên quan quản lý & cải thiện chất lượng dịch vụ, vận hành.

- Hỗ trợ, hướng dẫn các bộ phận, vùng thu thập số liệu đo lường, tổng hợp, phân tích đánh giá các chỉ số này.

- Hỗ trợ, đề xuất và thực hiện các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động

2. Hỗ trợ quản lý hiệu suất công việc(30%)

- Đề xuất KPI cho các bộ phận QA, QC, Dịch vụ Khách hàng (CS), Trải nghiệm Khách hàng (CX)

- Quản lý nhân sự Bộ phận QA

Các công việc khác (20%)

- Thực hiện các công việc liên quan đến cải thiện chất lượng dịch vụ và hiệu suất công việc khác do cấp trên giao.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

KIẾN THỨC

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm QA

  • Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng

  • Có kinh nghiệm thực tế triển khai các dự án cải thiện quy trình, tăng năng suất

Ứng viên có thêm lợi thế, nếu có 1 trong các kinh nghiệm sau:

  • Có kinh nghiệm, từng tham gia các chương trình chuyển đổi số (digital transformation).

  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường start-up, thương mại điện tử, Technolopgy

  • Có kinh nghiệm triển khai dự án với lao động phổ thông

THÁI ĐỘ

  •  Làm việc cẩn thận dưới áp lực cao 

KỸ NĂNG

  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng đào tạo.
  • Kỹ năng phỏng vấn
  • Kỹ năng hoạch định, định hướng.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm về QA/QC của công ty Tech/ Sản xuất

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp - Là một trong những start-up hàng đầu trong lĩnh vực E-commerce, Logistic của Việt Nam
  • Thường xuyên có các khóa huấn luyện - đào tạo nâng cao kĩ năng quản lý ( selling skill, hiring skill, ... ) từ các Anh/Chị CEO/Director
  • Phúc lợi: Bảo hiểm y tế cao cấp PVI dành cho cá nhân và 1 thành viên trong gia đình
  • Thưởng theo hiểu quả công việc
  • Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm
  • Thưởng tháng 13
  • Review lương hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Vui lòng gửi CV về email phuongntm@ghn.vn với tiêu đề QA - Họ và tên

Top