[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐỀN BÙ - HỒ CHÍ MINH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra và kiểm soát các yêu cầu về đền bù
  • Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng
  • Báo cáo chi phí bồi thường của từng nhóm khách hàng, phân tách từng loại nguyên nhân – số lượng khiếu nại.
  • Các yêu cầu khác từ quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Vi tính: khá Microsoft Word, Excel.
  • Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ 
  • Kỹ năng tổng hợp thông tin
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm
  • Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch về thời gian một cách hiệu quả.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (giờ hành chính)


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: 7 - 10 triệu/ tháng
  • Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn;
  • Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
  • Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo
  • Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung;
  • Quy mô nhân sự lớn 10,000 nhân sự toàn quốc, Công ty top 3 trong ngành.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
  • Hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước (đóng full lương)
  • Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khoẻ định kỳ;
  • Thưởng tháng 13

Đăng ký ứng tuyển:

đăng ký trực tiếp tại Link này

← Bài trước Bài sau →
Top