[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐỀN BÙ - HỒ CHÍ MINH
- Ngày đăng:
- Tuyển dụng GHN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra và kiểm soát các yêu cầu về đền bù
- Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng
- Báo cáo chi phí bồi thường của từng nhóm khách hàng, phân tách từng loại nguyên nhân – số lượng khiếu nại.
- Các yêu cầu khác từ quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Vi tính: khá Microsoft Word, Excel.
- Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ
- Kỹ năng tổng hợp thông tin
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
- Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch về thời gian một cách hiệu quả.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (giờ hành chính)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 7 - 10 triệu/ tháng
- Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn;
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo
- Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung;
- Quy mô nhân sự lớn 10,000 nhân sự toàn quốc, Công ty top 3 trong ngành.
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
- Hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước (đóng full lương)
- Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khoẻ định kỳ;
- Thưởng tháng 13
Đăng ký ứng tuyển:
đăng ký trực tiếp tại Link này