[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG _ HỒ CHÍ MINH

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG _ HỒ CHÍ MINH


  1. Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng tất cả vị trí của bộ phận vận hành và kinh doanh , đảm bảo tuyển đủ và đúng thời hạn.
  • Nâng cao thương hiệu tuyển dụng của GHN. Duy trì và mở rộng nguồn ứng viên hiện tại thông qua các hình thức online & offline. Liên kết với các trường đại học/cao đẳng để xây dựng mạng lưới nhân tài và tổ chức các ngày hội việc làm.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng nhằm đảm bảo đáp ứng đủ nhân sự theo yêu cầu của phòng ban. Thực hiện các báo cáo và phân tích về tình hình tuyển dụng của khu vực phụ trách (bao gồm số lượng, thời gian, chi phí, chất lượng...).

Địa điểm làm việc: 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh

  1. Yêu cầu
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo (excel tốt).
  • Sẵn sàng di chuyển công tác để hỗ trợ tuyển dụng (các tỉnh ngoài Tp.HCM).
  • Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá theo KASE - CWW
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  1. Quyền lợi
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Tham gia các buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghiệp vụ của công ty.
  • Được đào tạo về “phân tích dữ liệu”.
  • Được tham dự các buổi sự kiện, hội thảo của ngành Nhân sự.
  • Phúc lợi:
  • Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).
  • Khám sức khỏe hàng năm.
  • Thưởng tháng 13.
  • Thưởng hiệu quả làm việc.
  1. Đăng ký ứng tuyển
  • Cách 1: Gửi CV cá nhân vào email: haolnn@ghn.vn
  • Cách 2: Liên hệ trực tiếp tại văn phòng Giaohanhnhanh: Tầng 3, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  1. Liên hệ hotline: 028 627 30028.
Top