[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Mô tả công việc:
- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn dịch vụ giao nhận GHN hiện tại
- Phối hợp với các bộ phận vận hành, chăm sóc khách hàng
- Lên kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, kế hoạch chỉ tiêu
- Hỗ trợ khách hàng mới tạo đơn hàng, sử dụng dịch vụ
- Đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng qua GHN
- Thực hiện các báo cáo kịp thời và đầy đủ của cấp Quản lý
- Địa điểm làm việc: 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
2. Yêu cầu
- Yêu thích kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
- Trung thực nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn và sức khỏe tốt
- Chịu được áp lực công việc cao

3. Quyền lợi
- Lương cạnh tranh, thưởng theo doanh thu (có doanh thu là có thưởng) + thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
- Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.
- Hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội (Bảo hiểm...), tham gia các đợt team building, các chương trình du lịch do công ty tổ chức
- Nghỉ lễ trong năm.
- Được hưởng các quyền lợi từ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi, du lịch...)
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước.
4. Đăng ký ứng tuyển
- Cách 1: Gửi CV cá nhân vào email: haolnn@ghn.vn
- Cách 2: Liên hệ trực tiếp tại văn phòng Giaohangnhanh: Tầng 3, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
5. Liên hệ hotline: 028 6650 0783

Top