[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

1. Mô tả công việc:    

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề hàng hóa và tình trạng giao nhận qua group chat

- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.

- Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.

2. Yêu cầu:  

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại điện tử hoặc logistics

- Có laptop cá nhân.

- Kỹ năng giao tiếp khá qua điện thoại, thư điện tử.

- Hòa đồng, thân thiện

- Địa điểm: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (Xoay ca)

+ Ca 1: 8h30 - 17h30

+ Ca 2: 12h00 - 21h00

3. Quyền lợi:

- Thu nhập: 7 - 10 triệu/ tháng
*Cơ hội huấn luyện: 
- Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn. 
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
*Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
*Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
*Phúc lợi:
- Bảo hiểm full lương
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng hiệu quả làm việc.
*Phụ cấp khác:
- Thẻ xe.

4. Đăng ký ứng tuyển:
đăng ký trực tiếp tại Link này

Top