[GHN EXPRESS] EMPLOYER BRANDING - HỒ CHÍ MINH - QUẬN 10

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] EMPLOYER BRANDING - HỒ CHÍ MINH - QUẬN 10

Giới thiệu công ty

GHN- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc.

GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn, đồng thời tạo ra nhiều công ăn việc làm với thu nhập xứng đáng cho hàng ngàn lao động Việt Nam, góp phần xây dựng một xã hội hiện đại, tiến bộ.


Điểm vượt trội của GHN:

  • Lấy hàng trong 3 giờ, giao toàn trình trong 24 giờ
  • Hệ thống quản lý đơn hàng trực tuyến 24/7
  • Mạng lưới giao nhận 63 tỉnh thành 
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Các con số ấn tượng:

  • Top 1 Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển làm hài lòng khách hàng nhất trên Shopee (2018)
  • Top 2 Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển cho Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam
  • Đối tác chiến lược của các sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo, Tiki
  • 500.000 Đơn hàng được xử lý thành công mỗi ngày
  • 100% phủ sóng 63 tỉnh thành
  • Hơn 10.000 Cửa hàng và doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ vận chuyển của GHN.


Với tốc độ tăng trưởng không ngừng, GHN đang tìm kiếm các Employer Branding cùng gia nhập, với thông tin như sau:

1. Mô tả công việc

1.1. Nội bộ:
* Online:
- Phụ trách truyền thông các chính sách, thay đổi tính năng sản phẩm, quy trình, quy định, chính sách phúc lợi,... trên các app, website nội bộ đến nhân viên công ty;
- Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: Fanpage, website công ty và các website liên quan,....;
* Offline:
- Ra ý tưởng thiết kế các POSM, nội dung, ban hành các bảng tin, các ấn phẩm nội bộ, tài liệu, hướng dẫn để truyền thông nhằm phát triển thương hiệu công ty;
- Trực tiếp đến khu vực làm việc của nhân viên để truyền thông các thông tin thay đổi từ công ty.
- Phụ trách quản lý một số dự án, chương trình nội bộ của công ty.

1.2. Bên ngoài
- Liên hệ với các tổ chức uy tín nhưng trường đại học, tổ chức phi lợi nhuận, các cộng đồng,... để xây dựng thương hiệu và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

2. Yêu cầu ứng viên 

- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học định hướng phát triển về truyền thông nội bộ hoặc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp;
- Có kinh nghiệm truyền thông nội bộ từ hai năm trở lên;
- Có kỹ năng lắng nghe và diễn đạt lại nội dung tốt;
- Mạnh về content, có thể viết đa dạng nhiều hình thức content, thu hút nhiều đối tượng khác nhau;
- Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc;
- Có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể;
- Tinh thần ham học hỏi, năng động.

* Yêu cầu bắt buộc:
- Có kỹ năng nói & thuyết trình.
- Có khả năng quản lý dự án.

3. Quyền lợi ứng viên:

* Cơ hội huấn luyện:

- Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn;

- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.

* Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;

- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo;

- Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung;

- Quy mô nhân sự lớn 10,000 nhân sự toàn quốc, Công ty top 3 trong ngành.

* Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.

* Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.

* Phúc lợi:

- Hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước (đóng full lương);

- Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khoẻ định kỳ;

- Thưởng tháng 13.


4. Đăng ký ứng tuyển:

- Cách 1: Gửi CV ứng tuyển bằng cách click vào link: [GHN] Web_EB

- Cách 2: Liên hệ trực tiếp tại văn phòng GHN: Tầng 3, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

- Liên hệ: 035 6953 226 (Ms. An)

Top