[GHN EXPRESS] TRƯỞNG BƯU CỤC - HÀ NỘI

VIỆC BAO LA - CHỌN THẢ GA !

[GHN EXPRESS] TRƯỞNG BƯU CỤC - HÀ NỘI

1. Mô tả công việc :

  • Chịu trách nhiệm cho các mục tiêu: vận hành, kinh doanh, chi phí, dịch vụ khách hàng của một Bưu cục.
  • Quy mô nhân sự: 10-15 nhân sự/ Bưu cục.
  • Được đo lường sự thành công bằng các chỉ số: phát triển thị trường, tăng doanh thu - sản lượng, chất lượng vận hành, chất lượng và năng suất lao động; chi phí Bưu cục.
  • Báo cáo cho Quản lý khu vực (AM).

2. Yêu cầu công việc :

a. Kiến thức:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên 

b. Thái độ:

  • Chịu được áp lực và cường độ công việc cao
  • Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change)
  • Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống

c. Kỹ năng:

  • Thành thạo Excel/Google Sheet (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart)
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu (logical thinking & analytical thinking)
  • Kỹ năng giao tiếp

d. Kinh nghiệm làm việc:

  • Đối với ứng viên nội bộ: Trên 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại GHN
  • Đối với ứng viên ứng tuyển: Trên 6 tháng tại các vị trí tương tự (có liên quan đến Logistic, chuỗi cung ứng, mô hình chuỗi cửa hàng)

3. Quyền lợi :

- Thu nhập: 15 - 20 triệu/tháng

- Cơ hội thăng tiến: Cơ hội phát triển trở thành Quản lý khu vực/ Phó Giám Đốc Vùng/ Giám Đốc Vùng.

4.  Đăng ký ứng tuyển : 

- Ứng viên gửi CV qua địa chỉ :

+ Hà Nội: datpt@scommerce.asia

- Hoặc nhấn vào dòng "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" bên dưới (đính kèm CV)

Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập